Hỗ trợ các LOBs để áp dụng phương pháp xây dựng hành trình khách hàng và phương pháp Agile cho các dự án trọng điểm
Phối hợp cùng Bộ phận Đào tạo để thực hiện đào tạo cho CBCNV về Hành trình khách hàng
Hỗ trợ các giám đốc sản phẩm (Product owner) trong việc xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng trên môi trường số
Thực hiện các khảo sát thị trường/
phỏng vấn khách hàng hoặc người dùng để tổng hợp các đánh giá chung về
trải nghiệm khách hàng, từ đó đưa ra các khuyến nghị cho LOBs về cải
thiện Hành trình khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng chung
trên môi trường số
Job requirements
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng/ Kinh tế/ Tài chính/ Ngoại thương hoặc liên quan
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trải
nghiệm khách hàng ở các công ty Tech start up/ Ecommerce hoặc các công
ty trong lĩnh vực Tài chính/ Ngân hàng/ Bảo hiểm
Nắm rõ các chỉ số đo về Trải nghiệm khách hàng và cách thức thực hiện
Có khả năng đọc và phân tích số liệu
Có kinh nghiệm phát triển dự án liên quan đến Tiếp thị số / Kênh kinh doanh số là một lợi thế
Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng
Kĩ năng làm bài thuyết trình (PowerPoint) tốt
Thành thao vẽ flowchart
Thích công nghệ và ứng dụng công nghệ, luôn tự cập nhật các xu hướng công nghệ mới trong và ngoài ngành tài chính
Cẩn thận, chi tiết; có khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
Kĩ năng giao tiếp tốt, có thể chủ động trong các thảo luận nhóm với những người tham gia có nền tảng khác nhau