Back to previous

CÁC VỊ TRÍ PHÒNG GIAO DỊCH ĐIỆN BÀN - QUẢNG NAM

Workplace
Quảng Nam
Number of recruits
8
Expired date
31-12-2022

Job description

Phòng Giao Dịch Điện Bàn - Quảng Nam đang mở tuyển các vị trí như sau:
1.     GIÁM ĐỐC/CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

       - Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD
- Giới thiệu và bán các sản phẩm cho khách hàng giao dịch tại Chi nhánh/PGD
- Chịu trách nhiệm về việc bán các sản phẩm huy động và các sản phẩm khác, giới thiệu khách hàng vay cho chuyên viên tín dụng.
- Tham gia lập và thực hiện các kế hoạch “đánh bắt gần bờ” của Chi nhánh/PGD
- Nhập thông tin Khách hàng và kết quả bán hàng vào CRM
- Mở tài khoản thanh toán cho khách hàng
- Xây dựng các kênh bán hàng mới qua Khách hàng giới thiệu và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
- Đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng hỗ trợ khách hàng ngay khi cần thiết (sinh nhật, lễ…)

2.    GIÁM ĐỐC/CHUYÊN VIÊN/NHÂN VIÊN TÍN DỤNG

       - Đào sâu quan hệ khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo tất cả các sản phẩm ngân hàng thông qua các hoạt động bán hàng trong và ngoài Chi nhánh/PGD
- Giới thiệu và bán các sản phẩm vay cho khách hàng mới giao dịch tại Chi nhánh/PGD
- Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm vay và chuyển các khách hàng quan tâm sang nhân viên bán hàng tương ứng
- Thu thập và xử lý hồ sơ vay vốn của khách hàng đến khi được phê duyệt
- Tham gia các hoạt động "đánh bắt gần bờ" của Chi nhánh/PGD
- Nhập thông tin khách hàng và kết quả bán hàng vào hệ thống CRM mỗi ngày
- Phát triển các kênh đại lý ô tô, bất động sản, môi giới nhằm tăng cường thu hút và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thành công

3.     3.     KIỂM SOÁT VIÊN

-      - Bán hàng theo danh mục sản phẩm, dịch vụ được qui định.
- Thực hiện qui định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán liên quan đến tiền gửi của khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thu phí, lãi khách hàng.
- Kiểm tra, duyệt mở, đóng tài khoản cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ thanh toán (trong nước, quốc tế) cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt bút toán thu chi tiền mặt cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thẻ.
- Kiểm soát và thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác cho khách hàng theo quy định.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt thu đổi, mua, bán ngoại tệ, vàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ tiền mặt cho GDV.
- Quản lý và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và ký chứng từ theo quy định về lưu giữ hồ sơ tài sản và giấy tờ có giá.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.



4.     

5.    

Job requirements

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kinh nghiệm:
+ Đối với Giám đốc/chuyên viên/ nhân viên quan hệ khách hàng/tín dụngtối thiểu 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
+ Đối với kiểm soát viên: Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm làm Giao dịch viên tại ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ và sử dụng tốt tin học văn phòng.
Customer support
(84) 28 7305 6678