Back to previous

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

Workplace
TP. Hồ Chí Minh
Number of recruits
8
Expired date
30-11-2021

Job description

  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
  • Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng về đặc điểm, tiện ích, ưu đãi của sản phẩm; Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
  • Xử lý các yêu cầu đăng ký sản phẩm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ dịch vụ của khách hàng
  • Các công việc hành chánh, xử lý nội bộ có liên quan của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng 24/7
  • Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
  • Các hoạt động hoặc các triển khai khác phát sinh theo từng thời kỳ
  • Kiểm soát tỷ lệ cuộc gọi nhỡ trong mức cho phép theo qui định.
  • Các công việc khác theo yêu cầu công việc và phân công của cấp trên.

Job requirements

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.
  • Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
  • Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)

Job tags

Customer support