Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng về đặc điểm, tiện ích, ưu đãi của sản phẩm; Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
Xử lý các yêu cầu đăng ký sản phẩm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ dịch vụ của khách hàng
Các công việc hành chánh, xử lý nội bộ có liên quan của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng 24/7
Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
Các hoạt động hoặc các triển khai khác phát sinh theo từng thời kỳ
Kiểm soát tỷ lệ cuộc gọi nhỡ trong mức cho phép theo qui định.
Các công việc khác theo yêu cầu công việc và phân công của cấp trên.
Job requirements
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.
Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.
Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.