Back to previous

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - NGÂN HÀNG SỐ

Workplace
TP. Hồ Chí Minh
Number of recruits
1
Expired date
30-11-2021

Job description

  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các góp ý, khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại, chat, email
  • Đưa ra phương hướng xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, Đơn vị kinh doanh
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin, nội dung khiếu nại của Khách hàng, ĐVKD cho các bộ phận liên quan để giải quyết
  • Theo dõi và nhắc nhở các bộ phận liên quan phản hồi theo đúng thời gian quy định để giải quyết khiếu nại của Khách hàng
  • Tham mưu cho quản lý để đưa ra các ý kiến, biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng số.
  • Thực hiện các hoạt động gọi ra cho khách hàng để thăm hỏi, chăm sóc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, dịch vụ theo từng chiến dịch
  • Tiếp nhận các nhu cầu của KH, cung cấp và giới thiệu cho KH các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Ngân Hàng
  • Khảo sát, truyền thông chương trình khuyến mại qua điện thoại khi có chiến dịch
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận và phản hồi giúp cải thiện sản phẩm và dịch vụ
  • Thực hiện theo dõi và báo cáo các công việc hàng ngày làm cơ sở tham mưu cho quản lý trong công tác chăm sóc khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ

Job requirements

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng hoặc vị trí tương đương
  • Yêu thích công việc chăm sóc Khách hàng
  • Am hiểu các sản phẩm tài chính ngân hàng
  • Giọng nói lưu loát, dễ nghe, kỹ năng thuyết phục, ghi nhận thông tin qua điện thoại
Customer support
(84) 28 7305 6678