Tại OCB:- Quý khách được ưu tiên phục vụ tại trên toàn hệ thống OCB với đội ngũ Chuyên viên tư vấn chuyên biệt, giàu kinh nghiệm và am hiểu sản phẩm Ngân hàng.
- Hotline
ưu tiên chuyển thẳng đến tổng đài viên và nhận diện nhanh chóng dành cho Hội viên Ngân hàng Ưu tiên.
- Giao diện dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên trên ứng dụng OCB OMNI.
- Chính sách chăm sóc đặc biệt cho Khách hàng Ưu tiên vào các dịp lễ, kỷ niệm.
| Tại đối tác:- OCB luôn chú trọng mở rộng mạng lưới đối tác trên nhiều lĩnh vực để đáp ứng đa dạng nhu cầu của Quý khách.
- Ưu đãi về giá hoặc gia tăng quyền lợi khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của đối tác.
|