Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ theo giá trị cốt lõi Khách hàng là trọng tâm với các tiện ích hỗ trợ
Dịch vụ khẩn cấp
Khóa thẻ
Khóa dịch vụ Ngân hàng số (OCB OMNI)
Khóa tính năng giao dịch trực tuyến
Dịch vụ thẻ
Đăng ký mở thẻ Thẻ ghi nợ, Thẻ tín dụng
Đăng ký trả góp lãi suất 0%
Mở khóa PIN
Mở/Khóa tính năng giao dịch trực tuyến
Tra soát giao dịch
Mở hạn mức giao dịch (cập nhật chế độ VIP)
Thay đổi địa chỉ nhận thẻ
Dịch vụ Self Service - Khách hàng tự phục vụ
Khóa thẻ
Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay
Dịch vụ khác
Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ
Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB
Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên
Để được phục vụ nhanh chóng và bảo mật, Quý khách vui lòng liên hệ bằng số điện thoại đăng ký với OCB. Từ ngày 01/01/2023, Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng OCB sử dụng dịch vụ Voice Brandname OCB (cuộc gọi thương hiệu OCB) để gọi ra cho Khách hàng nhằm mục đích thực hiện các chương trình chăm sóc Khách hàng; Thông báo kết quả xử lý hồ sơ than phiền, khiếu nại của Khách hàng hoặc các chương trình khác.
Đăng ký gọi lại
Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau để chúng tôi có thể liên hệ và giải đáp thắc mắc của quý khách