- Đối tượng KHDN ưu tiên
- KHDN hiện hữu đạt điều kiện xếp hạng ưu tiên định kỳ
- KHDN mục tiêu/tiềm năng: OCB đánh giá vào mỗi kỳ xếp hạng đối với KHDN mục tiêu/tiềm năng
- KHDN hiện hữu Điểm xếp hạng định kỳ từ 0.8 điểm đến < 1 điểm và có tiềm năng trở thành nhóm KH Silver
- KHDN mới đang tiếp cận/khai thác OCB đánh giá có cơ hội tiếp cận và khai thác tốt KH
- Chính sách ưu đãi và chăm sóc đặc quyền – theo từng đối tượng xếp hạng
- Chính sách phục vụ ưu tiên, giảm tối đa thời gian xử lý hồ sơ/giao dịch đặc thù
- Ưu đãi phí giao dịch tài khoản tài quầy và Online
- Chính sách chăm sóc định kỳ vào các dịp đặc biệt và Lễ Tết
- Ưu đãi đặc quyền và xếp hạng Priority Banking dành cho cá nhân có chức vụ cao tại Doanh nghiệp
- Tham dự các hội nghị chuyên ngành do OCB tổ chức/tài trợ
- Ưu đãi từ các đối tác đa dạng ngành của OCB
- Tư vấn giải pháp đầu tư tài chính và chiến lược phát triển cho DN
Để biết thêm thông tin chi tiết V/v Chính sách ưu đãi và danh sách Khách hàng doanh nghiệp ưu tiên định kỳ, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6678 để được hướng dẫn chi tiết hoặc liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc Chuyên viên quan hệ khách hàng – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp đang phục vụ Quý Doanh nghiệp.