Trở lại trang trước

OCB tài trợ phòng thư viện điện tử cho học sinh xã Hợp Tiến, tỉnh Hòa Bình

25/08/2022

Ngày 24/8/2022 vừa qua, OCB đã tiến hành tài trợ phòng thư viện điện tử cho Trường Tiểu học và THCS Thượng Tiến, xã Hợp Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. 

Đại diện OCB trao tặng thiết bị giáo dục cho đại diện Tỉnh Hòa Bình

Tham gia chương trình thiện nguyện tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, các đơn vị đã tiến hành trồng mới 6.000 cây xanh trên địa bàn xã, trao 60 suất quà cho 60 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phối hợp cùng Báo Hà Nội Mới trao tặng phòng học thư viện điện tử với những bộ máy tính mới cho Trường Tiểu học và THCS Thượng Hiền.

Bà Trần Thị Tuyết Nhung, Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng Phương Đông (OCB) chia sẻ: “Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính an toàn, tiện ích cho khách hàng, tại OCB, chúng tôi luôn ưu tiên những hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Ngày hôm nay, được đồng hành với vai trò nhà tài trợ, góp phần trao gửi đến các em học sinh trường Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Hợp Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình những chiếc máy tính, phục vụ việc học tập của các em nơi đây. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và mong rằng, món quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ đem lại niềm vui, tiếp thêm sự động viên cho các em có thêm điều kiện hoàn thành ước mơ của mình qua con đường tri thức”.

Niềm vui của học sinh khi nhận các thiết bị điện tử mới

Chương trình nhằm mang lại điều kiện học tập tốt nhất cho những học sinh xã Hợp Tiến, tỉnh Hòa Bình

Trải qua 26 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện được đánh giá là một trong những ngân hàng hoạt động hiệu quả hàng đầu Việt Nam với thế mạnh về tiên phong chuyển đổi số, có tốc độ tăng trưởng ổn định, an toàn và liên tục nhiều năm liền. Với sứ mệnh hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng và hoài bão như kỳ vọng, OCB đang từng bước hiện thực tham vọng vào top 5 ngân hàng TMCP tư nhân trong thời gian tới.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678