Back to previous

CHUYÊN VIÊN CAO CẤP HỖ TRỢ KINH DOANH VÀ ĐÀO TẠO

Workplace
TP. Hồ Chí Minh
Number of recruits
1
Expired date
30-11-2021

Job description

  •  Xây dựng, quản trị, hướng dẫn và kiểm soát triển khai quy trình bán hàng.
  • Phối hợp xây dựng, triển khai và quản lý các chương trình thi đua.
  • Phối hợp xây dựng, triển khai và quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và các sự kiện.
  • Đầu mối định kỳ tổ chức và triển khai các cuộc họp, cuộc đối thoại cấp độ phòng/cấp độ Khối giữa Đơn vị Kinh doanh với các Phòng/Ban liên quan nhằm giải quyết các vấn đề vận hành gây cản trở hoạt động kinh doanh.
  • Tiếp nhận, tư vấn, định hướng và hỗ trợ xử lý các đề xuất từ khu vực/ đơn vị bảo đảm phù hợp với quy định, quy trình của OCB.
  • Truyền tải các chỉ đạo, định hướng của Ban lãnh đạo Khối, Ngân hàng trong hoạt động kinh doanh hằng ngày đến toàn hệ thống thuộc khối.
  • Xây dựng, quản lý và vận hành các chương trình hoạt động truyền thông trong nội bộ Khối.
  • Tổng hợp, phân tích nhu cầu đào tạo từ các Khu vực, đơn vị từ đó phối hợp với Trung tâm Nhân sự và đào tạo xây dựng các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực đối với nguồn lực kinh doanh của khối.

Job requirements

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thống Kê, Tài chính – Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế... hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 – 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít.nhất 01 năm vị trí Kinh doanh và Thúc đẩy bán.
  • Cẩn thận, tuân thủ kỷ luật, giao tiếp tốt và nhạy bén trong xử lý công việc.
  • Độc lập, khách quan, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và soạn thảo văn bản tốt.
  • Chịu được áp lực và khả năng làm việc độc lập tốt.
Customer support
(84) 28 7305 6678