Back to previous

OCB TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH PLEIKU

10/01/2019

Sáng ngày 10/01/2019, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh Pleiku tại Số 40C đường Hùng vương, Phường  Ia Kring, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

Đến tham dự Lễ khai trương, có ông Nguyễn Hải Sơn, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Gia Lai, ông Trần Xuân Quang, Chủ tịch UBND TP Pleiku, ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB, cùng đại diện lãnh đạo ban ngành địa phương thành phố Pleiku, quý doanh nghiệp, quý khách hàng thân thiết.

         Đại diện NHNN Việt Nam chi nhánh Gia Lai, lãnh đạo TP. Pleiku cùng  lãnh đạo OCB thực hiện cắt băng khai trương OCB chi nhánh Pleiku

Thành phố Pleiku là đô thị phía Bắc của Tây Nguyên, nơi có ưu thế về thổ nhưỡng, thời tiết thuận lợi cho phát triển các loại cây công nghiệp như cao su, cà phê, hồ tiêu, cây lâm sản đa dạng. Các tiềm năng về du lịch sinh thái từ cảnh quan thiên nhiên, đất đai rộng lớn, có nhiều khu công nghiệp đang phát triển.
 

                    Ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB phát biểu tại buổi Lễ khai trương
Đặc biệt, thành phố Pleiku nằm trong vùng tam giác kinh tế của các vùng lân cận và 2 nước láng giềng Lào và Campuchia, đồng thời là trung tâm huyết mạch giao thông của quôc lộ 14, 19 và cung đường Hồ Chí Minh, nối liền cả nước và đã được Bộ Xây dựng phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội thành phố đến năm 2020.

                       Ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Pleiku cho Ông Trịnh Văn Hóa.

OCB Chi nhánh Pleiku được xây dựng và tọa lạc tại thành phố Pleiku, trung tâm kinh tế, tài chính của tỉnh, khu vực tập trung, đông dân cư và khu công nghiệp lớn đang phát triển kết hợp với vị trí huyết mạch về giao thông,tạo thuận lợi cho các hoạt động giao dịch trên địa bàn. Với việc đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên của đơn vị được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là phong cách, thái độ thân thiện phục vụ khách hàng, khi đi vào hoạt động sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính đa dạng và phong phú phục vụ nhiều đối tượng khác nhau.
Với việc mở thêm chi nhánh tại đây, OCB sẽ nhanh chóng góp phần vào sự phát triển kinh tế tại TP Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung, cũng như khai thác và phục vụ tốt hơn cho cộng đồng khách hàng doanh nghiệp đầy tiềm năng.

                            OCB – Chi nhánh Pleiku đón tiếp và phục vụ những khách hàng đầu tiên trong ngày khai trương

Trong ngày đầu khai trương, đã có rất nhiều khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh và nhận các phần quà ý nghĩa từ OCB. Bên cạnh đó, hiện tại OCB còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Cụ thể, từ ngày 05/12 đến 05/3/2019, OCB triển khai chương trình khuyến mãi: “Quà tri ân cho niềm tin trao gửi” với 28.000 phần quà, tổng giá trị giải thưởng 5 tỷ đồng dành cho các khách hàng khi gửi tiết kiệm tại OCB. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trực tiếp lãi suất cộng thêm lên đến 0.2%, theo bậc thang tiền gửi và chính sách khách hàng ưu tiên.

OCB đang trong quá trình tăng trưởng không ngừng về quy mô hoạt động, mạng lưới, nhân sự, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo sự thuận tiện cho khách hàng giao dịch, với việc thành lập mới thêm 07 CN, PGD trên cả nước chỉ trong giai đoạn cuối năm 2018 – đầu năm 2019, nâng tổng mạng lưới của OCB lên đến gần 200 điểm kinh doanh toàn quốc, minh chứng cho sự phát triển nhanh và bền vững của OCB.

Hiện, OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26/12/2018 vừa qua, đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Base II.

Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi giao dịch ở OCB, bởi tài sản của khách hàng đã được bảo vệ trước các rủi ro có thể phát sinh. Thực tế, Basel II không chỉ giúp Ngân hàng giảm rủi ro, sử dụng tốt nhất nguồn vốn, mà còn giảm đáng kể các thiệt hại do các biến động của nền kinh tế gây ra. Đây cũng là bước đi quan trọng trong lộ trình hội nhập với thế giới và cũng là cách để bảo vệ ngân hàng, khách hàng tốt nhất.

Bên cạnh việc hoàn thành thành công Basel II và được NHNN công nhận vừa qua, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (ngân hàng hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng; liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018. Gần đây nhất, ngày 23/12 vừa qua, OCB đã vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.





Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678