Back to previous

OCB NÂNG CẤP HỆ THỐNG BẢO MẬT TRỰC TUYẾN EMV 3DS

12/06/2021

Nhằm tối ưu hóa mức độ an toàn, bảo mật cho các giao dịch thẻ thanh toán trực tuyến của khách hàng, OCB đã triển khai nâng cấp tính năng bảo mật trong thanh toán trực tuyến lên phiên bản mới nhất: EMV 3DS (2.0)

EMV 3DS (2.0) là lớp xác thực bảo mật tăng cường dành cho các chủ thẻ khi giao dịch thanh toán trực tuyến. Là một trong những ngân hàng đầu tiên phối hợp với tổ chức thẻ quốc tế MasterCard nâng cấp hệ thống bảo vệ đa cấp 3D-Secure, phiên bản 2.0 theo tiêu chuẩn EMV mà OCB mang đến lần này không chỉ tối ưu hóa bảo mật, mà còn có thêm nhiều nhiều tiện ích, ưu điểm vượt trội so với phiên bản 3DS 1.0, cụ thể như sau:
EMV 3DS (2.0) áp dụng hệ thống quản lý rủi ro xác thực Risk-based Authentication (RBA) để quyết định các giao dịch cần xác thực và không cần xác thực, nhằm tăng tỷ lệ xử lý giao dịch và đảm bảo thông tin bảo mật. Điểm nổi bật của EMV 3DS (2.0) là thời gian xử lý giao dịch nhanh hơn và tính bảo mật cao hơn, cho phép khách hàng sử dụng thêm phương thức xác thực mới - Smart OTP thông qua ứng dụng OCB iOTP. Hiện EMV 3DS (2.0) được đăng ký mặc định, miễn phí và triển khai cho tất cả chủ thẻ quốc tế OCB MasterCard.
Việc nâng cấp này chắc chắn sẽ tăng cường độ an toàn đối với các giao dịch thẻ trực tuyến, đẩy nhanh tiến trình giao dịch, giúp Khách hàng dễ dàng trải nghiệm nhiều hơn các dịch vụ Ngân hàng hiện đại.
Mọi yêu cầu tư vấn và hỗ trợ, Khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/ Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc Hotline 1800 6678 (Miễn phí cuộc gọi 24/7).

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678