Back to previous

OCB LẦN THỨ 3 LIÊN TIẾP ĐẠT GIẢI TIN & DÙNG

19/11/2019

Vào ngày 15/11 tại TP. HCM đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2019, OCB đã vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục dịch vụ bán lẻ, do độc giả ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng - Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đặc biệt, đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, OCB nhận được giải thưởng này.
Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 là  "Trải nghiệm khách hàng - Khác biệt để cạnh tranh". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn của chương trình năm nay tập trung chủ yếu vào các sản phẩm - dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…
Phó Tổng Giám đốc Sanjay Chakrabarty – đại điện OCB nhận giải.

OCB được vinh danh giải thưởng Thương hiệu "Tin và Dùng" ở hạng mục dịch vụ Bán Lẻ.

Xác định ứng dụng công nghệ là xu thế tất yếu trong tương lai, trong năm 2019, OCB đã và đang đầu tư, phát triển các sản phẩm công nghệ số, gia tăng số lượng, chất lượng sản phẩm dịch vụ trên các nền tảng ứng dụng, tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu, triển khai các ứng dụng công nghệ, mô hình mới vào hoạt động ngân hàng.
Đây cũng chính là cơ sở để OCB phát triển và kết nối khách hàng, đối tác một cách nhanh chóng, thuận lợi, an toàn; cung cấp nhiều tiện ích, trải nghiệm mới mẻ và đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678