Back to previous

OCB KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN VỚI MSM MBA VÀ RA MẮT THẺ TÍN DỤNG ĐỒNG THƯƠNG HIỆU OCB – MSM MBA

27/11/2018

Ngày 24/11, tại khách sạn Sofitel Plaza, Quận 1, TP HCM diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) với Trung tâm đào tạo Maastricht MBA. Sự kiện có sự tham gia của PGS.TS Vũ Hải Quân - PGĐ trường ĐH Quốc gia TP.HCM, ông Carel Richter - Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.HCM, PGS.TS Mai Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường ĐH Bách Khoa TP. HCM, ông Phan Trung – Thành viên HĐQT OCB, ông Trương Đình Long – P.TGĐ OCB và ông Sanjay Chakrabarty – P.TGĐ OCB...

Ông Sanjay Chakrabarty – P.TGĐ Ngân hàng TMCP Phương Đông ký kết hợp tác toàn diện và trao tặng thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB  - MSM MBA cho đối tác MSM MBA.

Chương trình hợp tác toàn diện giữa OCB và MSM MBA nằm trong chiến lược phát triển “OCB – Mang Ngân hàng đến trường học” đồng hành cùng thế hệ trẻ, giúp học viên của MSM MBA được hưởng tất cả những đặc quyền tốt nhất từ OCB, MSM và những đối tác liên kết trên toàn quốc.

Tại chương trình, hai bên cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – MSM MBA. Theo đó, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – MSM MBA sẽ được hưởng đặc quyền priority của OCB như: Giảm 60% phí ra sân tại các sân golf, với hạn mức 100 - 500 triệu đồng, miễn phí phát hành và thường niên trọn đời. Cùng với thẻ tín dụng đồng thương hiệu này, OCB sẽ tài trợ cho vay thanh toán học phí chương trình MSM MBA lên đến 300 triệu đồng, thời hạn 60 tháng, lãi suất chỉ từ 15,9% - 18%/năm với thủ tục đơn giản, nhanh chóng… Bên cạnh đó, OCB cũng sẽ hỗ trợ việc cho vay tín chấp, thế chấp với hạn mức cao, thời gian dài…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sanjay Chakrabarty – P.TGĐ OCB cho rằng: “Sự kiện hợp tác giữa OCB và TTĐT Maastricht MBA đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển bền vững của hai đơn vị. OCB cam kết sẽ đem lại những ưu đãi tốt nhất cho CBNV và học viên. Tôi mong đợi được nhìn thấy những lợi ích tích cực của chương trình này trong tương lai và rất vui vì OCB có cơ hội đóng góp vào quá trình đào tạo và phát triển giáo dục của Quý trường”. 
Đến nay, OCB đã kết nối với hơn 100 trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp và THPT trong việc thu hộ học phí và chi lương cho CBNV qua hệ thống OCB OMNI.
Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất Việt Nam vào năm 2020, OCB đã mở rộng với mạng lưới hơn 122 Phòng Giao dịch tại 24 tỉnh thành trên cả nước; không ngừng đầu tư và đổi mới các dịch vụ tiện ích, tối ưu hóa đến với khách hàng. Vừa qua OCB đã được IFM vinh danh là “Ngân hàng số đột phá nhất Việt Nam 2018” và “Ngân hàng có nền tảng kênh OMNI mới tốt nhất Việt Nam”. Và mới đây, Moody’s liên tục nâng bậc xếp hạng rủi ro đối tác và đánh giá rủi ro đối tác cho OCB lên B1.


Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678