Back to previous

OCB GIA TĂNG TIỆN ÍCH CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

10/10/2019

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đang triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng trên từng giao dịch thành công dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “Gắn kết Phương Đông”.
Khách hàng có thể quy đổi điểm thưởng được tích lũy trong chương trình thành các Thẻ/Phiếu quà tặng giá trị, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thương hiệu uy tín, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn đáp ứng được nhu cầu.
Chương trình được kéo dài xuyên suốt nhằm mang lại nhiều giá trị và lợi ích gia tăng cho khách hàng. Khách hàng doanh nghiệp là trọng tâm chính của ngân hàng OCB.

Chương trình được triển khai trên các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán, tín dụng trong nước, dịch vụ trong nước, tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Song song đó, OCB cũng giới thiệu chương trình khách hàng doanh nghiệp ưu tiên dành cho doanh nghiệp thân thiết đã gắn kết lâu dài với OCB.
Đây là chương trình được thiết kế chuyên biệt nhằm mục đích tri ân với doanh nghiệp, mang lại các ưu đãi vượt trội dành cho chính doanh nghiệp và hơn thế nữa là những đặc quyền ưu tiên dành cho lãnh đạo và cán bộ nhân viên của doanh nghiệp.