Back to previous

OCB ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI 2020”

15/07/2020

Kể từ ngày 15/6 đến ngày 08/8/2020, với mong muốn tiếp nối chuỗi hoạt động phát triển và hợp tác cùng các trường Đại học trên cả nước, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Học sinh Sinh viên TP. HCM tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ với chương trình “Tiếp Sức Mùa Thi 2020” với gần 70.000 thí sinh tại 111 điểm thi trên địa bàn Thành phố.
Với thông điệp “Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn”, các học sinh – sinh viên tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, kỳ thi đánh giá năng lực, thi tuyển sinh riêng của các trường Đại học – Cao đẳng trên địa bàn Thành phố sẽ được tư vấn những thông tin cần thiết và kịp thời, cấp phát vật dụng hỗ trợ, tham gia các buổi tư vấn, trao đổi kinh nghiệm trước kỳ thi; đặc biệt, đội ngũ tình nguyện viên sẽ tham gia vào lực lượng tăng cường hỗ trợ tại các khu vực cao điểm về an ninh trật tự, an toàn giao thông, hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại  các điểm thi Trung học phổ thông quốc gia, các khu vực có mật độ giao thông cao  xung quanh các điểm thi.

Lễ ra quân đã diễn ra vào sáng ngày 12/7 và Lễ ra mắt đội hình Tiếp sức mùa thi sẽ diễn ra vào ngày 01/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Với mục tiêu trở thành một trong những Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam, OCB luôn đề ra những định hướng rõ ràng và cụ thể; trong đó, đồng hành cùng Thế hệ trẻ là một trong những mục tiêu chiến lược của OCB.
Trong những năm qua OCB đã liên tục hợp tác với nhiều trường đại học uy tín; đồng hành với các giải thưởng uy tín, chương trình tài năng cho sinh viên Việt Nam nhằm hỗ trợ tốt nhất sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của nước nhà.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678