Back to previous

OCB BỔ NHIỆM NHÂN SỰ CẤP CAO MỚI

17/02/2020

Ngày 17/02/2020, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức công bố quyết định bổ nhiệm ông Sanjeev Nanavati giữ chức Cố vấn Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Chiến lược (CSO). Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn, Tổng giám đốc Nguyễn Đình Tùng cùng các thành viên Ban điều hành, Giám đốc Khối và Trưởng/ Phó phòng ban Hội Sở.
Ông Sanjeev Nanavati sở hữu bằng MBA tại Đại học Syracuse ở Hoa Kỳ với gần bốn mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao như Tổng Giám đốc lâu nhất của Citibank tại Malaysia, Chủ tịch Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Malaysia trong ba nhiệm kỳ liên tiếp và là cố vấn cấp cao trong lĩnh vực ngân hàng châu Á của công ty McKinsey và nhiều tổ chức tài chính khác như VPBank, Standard Chartered Bank và Bank of America..
Với vai trò mới tại OCB, ông Sanjevv Nanavati được kỳ vọng sẽ phát huy năng lực lãnh đạo và kinh nghiệm của mình để đồng hành cùng Ban lãnh đạo OCB trong giai đoạn phát triển tiếp theo của Ngân hàng.


Ông Sanjeev Nanavati nhận quyết định bổ nhiệm từ Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn.

Tổng giám đốc Nguyễn Đình Tùng trao hoa chúc mừng đến Ông Sanjeev Nanavati.
Chia sẻ tại buổi lễ bổ nhiệm, Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn cho biết việc bổ sung các nhân sự cấp cao sẽ góp phần củng cố thêm nguồn nhân lực giúp OCB tiến xa hơn với chiến lược đã đề ra. Từ đó, OCB sẽ đạt được vị trí nhất định thuộc top 5 Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu và hướng đến mục tiêu hiện thực hóa chiến lược trở thành “Ngân hàng tốt hàng đầu Việt Nam”.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678