Back to previous

KẾT QUẢ ĐỢT 2 CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “TIẾT KIỆM ONLINE, DU LỊCH HAWAII X COMBO LÃI SUẤT”

30/07/2019

Ngày 27/07/2019, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ quay số đợt 2 xác định khách hàng trúng thưởng đợt 2 của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm online, du lịch Hawaii x Combo lãi suất” với với sự tham dự và giám sát của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, đại diện khách hàng và OCB.

Kết quả quay số điện tử đã xác định được 10 khách hàng trúng thưởng 10 sổ tiết kiệm online trị giá 5 triệu đồng/sổ, cụ thể như sau:

Sau 1 tháng triển khai, chương trình "Tiết kiệm Online, Du lịch Hawaii x Combo lãi suất" đã nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều khách hàng với hàng ngàn sổ tiết kiệm online đã được mở. Buổi lễ quay số đã diễn ra một cách khách quan và đúng thể lệ của chương trình khuyến mãi.

Buổi lễ quay số đã diễn ra một cách khách quan và đúng thể lệ của chương trình khuyến mãi.

Bà Nguyễn Thụy Khanh – Đại diện OCB trao tặng giải thưởng cho đại diện khách hàng.

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website và fanpage chính thức của OCB và khách hàng trúng thưởng sẽ được liên hệ thông báo về thời gian và địa điểm nhận thưởng.
Chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm tiết kiệm trực tuyến mang tên “Tiết kiệm online, du lịch Hawaii x Combo lãi suất” được Ngân hàng TMCP Phương Đông triển khai từ 20/05 đến ngày 20/08/2019, với mỗi giao dịch gửi tiết kiệm trực tuyến bằng tiền VND thành công với tổng số tiền gửi từ 5 triệu đồng, sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng.
Những giải thưởng trên là một trong số những giải thưởng cực hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi "Tiết kiệm Online, Du lịch Hawaii x Combo lãi suất" đợt 1. Đặc biệt khi tham gia chương trình khách hàng có thể nhận được giải thưởng có giá trị lên đến 100 triệu đồng là 1 coupon du lịch châu Mỹ.

Quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết về chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 6678 (Miễn phí cuộc gọi 24/7).

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678