Back to previous

Thông báo điều chỉnh biểu phí từ tháng 11/2024

29/10/2024

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo điều chỉnh, bổ sung một số phí áp dụng cho Khách hàng cá nhân kể từ tháng 11/2024 như sau:

  • Phí quản lý tài khoản thanh toán thông thường; 
  • Phí duy trì quản lý Khách hàng không hoạt động (áp dụng trong trường hợp Khách hàng không hoạt động trong thời gian từ 6 tháng trở lên). Phí sẽ thu trên một trong các tài khoản thanh toán mà Quý Khách nắm giữ và ngừng thu khi số dư tài khoản bằng 0. Để được miễn phí này, đối với Khách hàng không hoạt động chỉ cần tiếp tục thực hiện giao dịch trên tài khoản hoặc tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác như tiền gửi, tiền vay tại OCB. 

Thông báo thu phí sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn Notification trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 4.0 và/hoặc Email điện tử của Khách hàng đã đăng ký với OCB. Nếu Khách hàng chưa đăng ký 2 thông tin liên lạc nêu trên, vui lòng mở tài khoản OCB OMNI tại đây hoặc đăng ký tại chi nhánh/phòng giao dịch OCB.

Thông tin chi tiết về biểu phí mới: Vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của OCB!
Mọi thắc mắc liên quan, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng OCB thông qua Hotline: 1800 6678 (Miễn phí 24/7).
 

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678