Back to previous

OCB mở chi nhánh mới tại Nam Định và Đà Lạt

16/12/2021

OCB Nam Định và Đà Lạt lần lượt khai trương vào 14, 15/12, nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 136 chi nhánh, phòng giao dịch.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) chi nhánh Nam Định đặt tại địa chỉ số 256 Quang Trung, phường Quang Trung, TP Nam Định và chi nhánh Đà Lạt tọa lạc tại số 24 Hai Bà Trưng, phường 6, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là 2 trong số 4 chi nhánh được Ngân hàng Nhà nước cấp phép thành lập mới trong năm 2021.

Khách hàng đến giao dịch trong ngày đầu khai trương tại chi nhánh Nam Định.

Các chi nhánh mới tọa lạc tại những khu kinh tế năng động nhằm phát triển mảng kinh doanh bán lẻ, tạo điều kiện cho người dân địa phương tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi. OCB tập trung đầu tư về cơ sở vật chất chi nhánh, phòng giao dịch, đội ngũ nhân sự, nền tảng công nghệ và hệ thống quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến trải nghiệm an toàn, thuận tiện cho khách hàng.

Ban lãnh đạo OCB cùng lãnh đạo NHNN và chính quyền địa phương thực hiện nghi thức cắt băng khai trương CN Nam Định

"OCB cam kết đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp trong hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, nâng cao năng lực hoạt động, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế của các địa phương nơi OCB đặt trụ sở hoạt động ngày càng giàu mạnh hơn", đại diện OCB chia sẻ tại lễ khai trương.

Trụ sở CN Đà Lạt được đặt tại địa chỉ số 24 Hai Bà Trưng, phường 6, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Trong quý I/2022, OCB sẽ tiếp tục khai trương 2 chi nhánh tại Huế và Hà Nội, nâng tổng số điểm giao dịch của ngân hàng lên 138 chi nhánh, phòng giao dịch. Qua đây, OCB muốn tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng đến giao dịch và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, đồng thời, thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh của nhà băng này.

Trước đó, trong tháng 12/2021, OCB đã khai trương trụ sở giao dịch mới của các đơn vị kinh doanh như: phòng giao dịch Ngô Quyền (Hải Phòng), Trảng Bom (Đồng Nai), Thuận An (Bình Dương), Bạch Đằng (TP HCM).

"Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới hoạt động để tiếp cận đông đảo đối tượng khách hàng trên cả nước, thời gian tới, OCB vẫn tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống ngân hàng số với những tính năng và tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng trong thời đại công nghiệp 4.0. Ngân hàng hướng tới mục tiêu nằm trong top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam", đại diện lãnh đạo OCB cho biết thêm.

Nhân dịp này, OCB dành tặng các phần quà giá trị và ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại các đơn vị mới khai trương.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678