Back to previous

OCB ký kết thỏa thuận hợp tác với SAPO

12/07/2022
Ngày 12/7/2022, Công ty cổ phần công nghệ Sapo vừa đạt được thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Phương Đông (OCB) nhằm mang đến dịch vụ tài chính toàn diện dành các cho khách hàng của cả hai đơn vị.

Theo đó, OCB và Sapo sẽ triển khai việc hợp tác các dịch vụ về tài khoản, khoản vay ngắn hạn, hệ thống thanh toán..; từ đó, tạo nên một dịch vụ tài chính toàn diện, đa dạng hóa sản phẩm dựa trên nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam của Sapo với hơn 150.000 khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là phân khúc MSME.

Đại diện OCB phát biểu

Với OCB, việc hợp tác không chỉ mang đến dòng lợi nhuận bổ sung trong trung và dài hạn mà còn bổ sung mảnh ghép vào chiến lược xây dựng một ngân hàng sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam. “Dựa trên những lợi thế về nền tảng khách hàng của cả hai bên và đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm đảm bảo các dịch vụ luôn được cập nhật những ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến nhất, chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị.” - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Khối công nghệ và chuyển đổi số Anirban Roy kết luận.

Đại diện Sapo phát biểu

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Minh Khuê - Phó Tổng Giám đốc Sapo cho biết: “Thông qua việc hợp tác với OCB, Sapo sẽ đáp ứng kịp thời và đầy đủ các nhu cầu của khách hàng hiện hữu, thu hút khách hàng mới và gia tăng lợi thế cạnh tranh của Sapo trên thị trường dựa trên nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh với tổng thế từ online đến offline”.

Sự kiện hợp tác giữa OCB và Sapo nằm trong định hướng phát triển và chiến lược lâu dài của cả đơn vị. Trong ảnh: Ông Anirban Roy và bà Nguyễn Thị Minh Khuê thực hiện ký biên bản thỏa thuận hợp tác giữa OCB và Sapo.

Đại diện 2 đơn vị nhận hoa và quà lưu niệm sau khi ký kết

Với tinh thần gắn kết và thiện chí, lễ ký kết đã kết thúc thành công tốt đẹp và mở ra cơ hội lớn để Sapo cùng OCB có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

 

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678