Back to previous

OCB được vinh danh “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0 năm 2022”

15/07/2022

Chiều ngày 15.7.2022, tại lễ biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Awards – 2022) được tổ chức tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam. OCB vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0” với sản phẩm Ngân hàng số OCB OMNI.

Ông Dư Xuân Vũ – Phó Giám đốc Khối Bán lẻ OCB đại diện ngân hàng nhận giải thưởng “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0 năm 2022”

Giải thưởng được Ban tổ chức đánh giá dựa trên tiêu chí về sản phẩm, giải pháp công nghệ số, kế hoạch, chiến lược quảng bá và phát triển thị trường của doanh nghiệp. Hội đồng sơ tuyển tiến hành bình chọn và tổ chức thẩm định chung khảo các hồ sơ đạt yêu cầu theo tiêu chí đề ra. Ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI của ngân hàng Phương Đông được đánh giá rất cao với các tính năng và tiện ích vượt trội và được vinh danh ở hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0 năm 2022”.

Chính thức được ra mắt vào năm 2018, OCB OMNI là trái ngọt của quá trình đầu tư và đẩy mạnh chuyển đổi số của ngân hàng. Đến nay, ứng dụng này đã trở thành một trợ lý tài chính đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch tài chính trực tuyến nhanh chóng, an toàn và bảo mật cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng liên tục được trải nghiệm các tính năng mới như: đặt vé xem phim, vé tàu/xe/máy bay, mua vé số online, quét mã QR code để chuyển khoản dễ dàng mà không cần nhập liệu thủ công, thanh toán FacePay… trên OCB OMNI. Bên cạnh đó, nhờ vào việc ứng dụng mô hình ngân hàng mở với nền tảng API, người dùng còn được trải nghiệm sản phẩm dịch vụ từ các đối tác liên kết, giúp khách hàng thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet; tiếp cận với nhiều sản phẩm đầu tư tài chính như mua bảo hiểm (du lịch, xe máy, tai nạn..) hay đầu tư chứng chỉ quỹ VinaCapital hoàn toàn trực tuyến ngay trên ứng dụng OCB OMNI.  Đối với khách hàng khi chọn lựa kênh tiết kiệm trực tuyến, ngoài ưu điểm giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, dễ dàng kiểm tra, đối soát thông tin, khách hàng luôn được ưu đãi lãi suất tốt hơn so với quầy và đồng thời tham gia nhiều chương trình khuyến mại với quà tặng hấp dẫn, có giá trị.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói tài khoản trực tuyến được miễn hầu như các tất cả các loại phí khi giao dịch trên ngân hàng số như miễn 100% phí thường niên, phí duy trì tài khoản, phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống OCB, miễn phí SMS trong suốt thời gian sử dụng.  Hạn mức giao dịch trong ngày lên đến 20 tỷ đồng cho mỗi khách hàng cá nhân. Trên mỗi giao dịch tại app OCB OMNI, khách hàng còn tích lũy thêm OMNI Coins có thể quy đổi thành nhiều quà tặng thiết thực như: thẻ nạp điện thoại, E-Voucher ăn uống/mua sắm/du lịch, tiền mặt,… tại mục OMNI Rewards.  

Giải thưởng “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0 năm 2022” là sư ghi nhận và động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu, cải tiến, đưa ra các tính năng, tiện ích hiện đại, bắt kịp xu hướng để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng đối với các giao dịch tài chính trên môi trường số, đại diện OCB chia sẻ.

Ông Dư Xuân Vũ – Phó Giám đốc Khối Bán lẻ OCB tham gia phần tọa đàm trong khuôn khổ Hội thảo khoa học “Chuyển đổi số, tự động hóa, phát triển kinh tế số” diễn ra vào chiều 15/7/2022

Sự kiện “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Awards – 2022” nằm trong khuôn khổ hội thảo khoa học “Chuyển đổi số, tự động hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế số”. Với sự chủ trì của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuât Việt Nam, Hội tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số thưc hiện với sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông; chương trình đã có 34 doanh nghiệp với 46 Sản phẩm, giải pháp số được trao tặng và vinh danh. Nhằm mục đích biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp kết nối cung - cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng, phát triển sản xuất thông minh; thúc đẩy ứng dụng chuyển đổi số, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các địa phương.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678