Back to previous

OCB đồng hành cùng giải chạy Vnexpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight Run

13/02/2023

Giải chạy VnExpress Marathon Ho Chi City Midnight Run được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ 11-12/2/2023 vừa qua và OCB vinh dự đồng hành cùng sự kiện này.

VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2023 là hoạt động khai màn năm mới của chuỗi VnExpress Marathon. Theo đó, 10.000 VĐV xuất phát vào 0h ngày 12/2, qua những cung đường trung tâm, mang dấu ấn đặc trưng của TP HCM. Tương tự ở các sự kiện đã tổ chức tại Quy Nhơn, Hà Nội và Huế, vận động viên tham gia chạy đêm sẽ được hưởng những tiện ích, điều kiện chăm sóc tối đa của hệ thống từ trước, trong và sau khi chạy. Cơ cấu giải thưởng giá trị hơn một tỷ đồng bao gồm các giải chung cuộc và lứa tuổi để khuyến khích phong trào chạy bộ trong cộng đồng. Giải đấu góp phần quảng bá hình ảnh thành phố về đêm với nền kinh tế sôi động, đồng thời, góp phần khuyến khích tinh thần tập luyện thể dục thể thao.

Chia sẻ tại sự kiện, lãnh đạo OCB cho biết: “Thông qua việc đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight Run, chúng tôi muốn truyền cảm hứng, tiếp niềm tin để cộng đồng sống khỏe mạnh. Sức khỏe chính là nền tảng để chúng ta chinh phục mọi thử thách, biến những ước mơ thành hiện thực, một nền tảng thể lực tốt từ mỗi cá nhân sẽ tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, một quốc gia giàu mạnh, và sức khỏe cũng chính là khơi nguồn của ước mơ Thịnh Vượng cho tất cả mọi người.”

Tại sự kiện, hình ảnh linh vật OCB OMNI xuất hiện đầy ấn tượng thu hút nhiều runner chụp ảnh check in. Bên cạnh đó, các VĐV cũng được giới thiệu và trải nghiệm các sản phẩm tài chính ưu việt của OCB như tài khoản số đẹp, vay mua nhà Unlock Dream Home, OCB Invest…Đặc biệt, khách tham quan tham gia các minigame tại khu vực trưng bày của OCB sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng là móc chìa khóa hình linh vật OCB OMNI, tài khoản số đẹp theo số điện thoại…và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Runner hào hứng check-in với linh vật OCB OMNI tại sự kiện VnExpress Marathon Ho Cho Minh City Midnight 2023

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678