Back to previous

CÙNG OCB VÀ FAST ĐI TÌM GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH CÔNG NGHỆ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

19/10/2020

Ngày 17/10/2020, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST) đã chính thức có buổi workshop hợp tác đầu tiên sau khi ký kết với chủ đề “Giải pháp tài chính – công nghệ dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)”.
Buổi workshop có sự tham gia của ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối MSME và ông Phan Quốc Khánh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty FAST, cùng các Trưởng/Phòng ban và đơn vị kinh doanh của 2 bên.
FAST là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển, tư vấn và triển khai ứng dụng phần mềm và giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng Công nghệ thông tin. Sản phẩm kinh doanh chính bao gồm: Giải pháp toàn diện doanh nghiệp ERP, phần mềm kế toán cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ và phần mềm hóa đơn điện tử.
Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, OCB và FAST sẽ mang lại những giải pháp dịch vụ tài chính ngân hàng kết hợp với giải pháp công nghệ trong quản trị doanh nghiệp nhằm đồng hành cùng cộng đồng SME trong kỷ nguyên số.

Ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối MSME, chia sẻ tại buổi workshop
Về phía đối tác FAST sẽ dành tặng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ mới và hiện hữu của OCB 1.000 gói phần mềm hóa đơn điện tử (Fast e-Invoice) trị giá 1.140.000 đồng/gói (bao gồm phí khởi tạo và 1000 hóa đơn/gói).
Ông Phan Quốc Khánh, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của FAST, chia sẻ mong muốn sau buổi workshop thì 2 bên sẽ tiếp tục có những buổi đào tạo về sản phẩm dịch vụ để đội ngũ kinh doanh của 2 bên cùng phát triển được nhiều khách hàng mới.

Đại diện 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Related news

See more
Customer support
(84) 28 7305 6678