Back to previous

CHỨC NĂNG J-SECURE GIAO DỊCH THẺ OCB JCB TRỰC TUYẾN KHÔNG LO RỦI RO

09/04/2019

Nhằm tăng cường tính bảo mật và an toàn trong giao dịch trực tuyến, Ngân hàng Phương Đông OCB xin trân trọng thông báo về việc triển khai dịch vụ xác thực giao dịch thẻ trực tuyến đối với Thẻ tín dụngThẻ ghi nợ OCB - JCB, chi tiết như sau:
+    Bước 1: Chủ thẻ OCB JCB vào trang thương mại điện tử chọn hàng hóa/dịch vụ cần mua.
+    Bước 2: Nhập các thông tin thanh toán theo yêu cầu trên màn hình website.
+    Bước 3: Nếu website có J-Secure, sau khi nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, chủ thẻ sẽ được tự động chuyển đến trang xác thực giao dịch của OCB để nhập mã xác thực giao dịch. Mã xác thực được OCB gửi qua SMS/email (theo số điện thoại/email mà chủ thẻ đã đăng ký).
+    Bước 4: Sau khi chủ thẻ nhập mã xác thực, hệ thống OCB kiểm tra mã xác thực do chủ thẻ vừa nhập:
-    Trường hợp mã xác thực đúng: hệ thống xác thực thành công và tự động trở về trang thanh toán trực tuyến, giao dịch được xử lý và hoàn tất quá trình thanh toán.
-    Trường hợp mã xác thực không đúng (KH nhập sai mã xác thực): hệ thống báo lỗi và từ chối xử lý giao dịch.

Lưu ý: Khi Khách hàng nhập sai mã xác thực 03 lần, hệ thống sẽ tự động khóa chức năng J-Secure trên kênh tương ứng (SMS hoặc email) nhưng không khóa thẻ. Khi đó, Khách hàng không thể tiếp tục thực hiện giao dịch trên các trang thương mại điện tử có J-Secure nhưng vẫn có thể thực hiện giao dịch tại ATM/POS và các trang thương mại điện tử không hỗ trợ J-Secure.
Trường hợp Khách hàng yêu cầu mở lại chức năng J-Secure, Call Center/BP. Dịch vụ khách hàng - TTT/Dịch vụ khách hàng tại ĐVKD chịu trách nhiệm định danh và hỗ trợ Khách hàng mở lại chức năng J-Secure trên Customer Care web.

Related news

See more
Customer support