Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của OCB được trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ theo giá trị cốt lõi Khách hàng là trọng tâm với các tiện ích hỗ trợ
Dịch vụ khẩn cấp
Khóa thẻ
Khóa dịch vụ Ngân hàng số (OCB OMNI)
Khóa tính năng giao dịch trực tuyến
Dịch vụ thẻ
Đăng ký mở thẻ Thẻ ghi nợ, Thẻ tín dụng
Đăng ký trả góp lãi suất 0%
Mở khóa PIN
Mở/Khóa tính năng giao dịch trực tuyến
Tra soát giao dịch
Mở hạn mức giao dịch (cập nhật chế độ VIP)
Thay đổi địa chỉ nhận thẻ
Dịch vụ Self Service - Khách hàng tự phục vụ
Khóa thẻ
Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay
Dịch vụ khác
Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ
Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB
Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên
Các yêu cầu khác liên quan OCB
Dịch vụ Ngân hàng số (OCB OMNI)
Khóa/ Mở khóa
Cấp tên đăng nhập/mật khẩu đăng nhập
Gỡ thiết bị đăng nhập
Câu hỏi thường gặp
Sản phẩm & Dịch vụ
Nếu ngắt kết nối, thẻ sẽ bị xóa khỏi Apple Watch
Không, việc xóa thẻ trên điện thoại sẽ không ảnh hưởng đến thẻ đã liên kết trên Apple Watch nếu còn kết nối.
Miễn là ngân hàng đó có hỗ trợ Apple Pay, Qúy Khách có thể thêm thẻ ngân hàng khác vào Ví Apple.
Quý Khách có thể thêm 1 thẻ vào tối đa 10 thiết bị.
Quý Khách có thể thêm lại thẻ vào ví sau khi đã xóa
Quý Khách có thể thêm lại thẻ vào ví sau khi đã xóa
Quý Khách không thể mở khóa đối với thẻ bị xóa trên ví. Trường hợp Qúy Khách khóa thẻ trên ví thì mới mở khóa được
Bảo mật và quyền riêng tư là ưu tiên của Apple. Số thẻ thực của Quý khách không được lưu trữ trên thiết bị hoặc máy chủ của Apple. Tất cả giao dịch đều yêu cầu Face ID, Touch ID hoặc mật mã của thiết bị. Apple Pay được thiết kế để chỉ chủ thẻ mới có thể thực hiện thanh toán.
Quý Khách có nhiều thẻ nhưng không muốn mang theo thẻ bên người. Quý khách lo sợ thông tin thẻ bị lộ, đánh cắp. OCB hỗ trợ Quý Khách có thể thêm thẻ OCB Mastercard hoặc thẻ nội địa OCB NAPAS vào Ví Apple và chỉ cần mang theo thiết bị di động và thực hiện thanh toán một cách an toàn, bảo mật.
Thẻ tín dụng/ ghi nợ mang thương hiệu Mastercard và NAPAS do OCB phát hành (không bao gồm thẻ doanh nghiệp và thẻ trả trước) đang trong trạng thái hoạt động, không bị khóa, hủy hoặc chấm dứt, còn hiệu lực.
Để được phục vụ nhanh chóng và bảo mật, Quý khách vui lòng liên hệ bằng số điện thoại đăng ký với OCB. Từ ngày 01/01/2023, Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng OCB sử dụng dịch vụ Voice Brandname OCB (cuộc gọi thương hiệu OCB) để gọi ra cho Khách hàng nhằm mục đích thực hiện các chương trình chăm sóc Khách hàng; Thông báo kết quả xử lý hồ sơ than phiền, khiếu nại của Khách hàng hoặc các chương trình khác.
Đăng ký gọi lại
Quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin sau để chúng tôi có thể liên hệ và giải đáp thắc mắc của quý khách