Trở lại trang trước

Unlock Dream Home và Liobank được giới thiệu tại sự kiện ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng 2023

19/05/2023

Sáng ngày 18/5, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023, với Chủ đề “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy chuyển đổi số” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì; Thời báo Ngân hàng làm đầu mối phối hợp với Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Đặc biệt, OCB đã mang đến hai sản phẩm số tiên phong và nổi bật nhất trên thị trường là Nền tảng số tìm và vay mua nhà trực tuyến Unlock Dream Home và Ngân hàng số Liobank với các tính năng ưu việt và hiện đại.

Theo đó, sự kiện thu hút với nhiều nội dung hấp dẫn như: Hội nghị chuyên đề: Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy chuyển đổi số. Triển lãm trưng bày mô phỏng các sản phẩm dịch vụ nổi bật, tiêu biểu trong chuyển đổi số của các ngân hàng và một số tổ chức trung gian thanh toán; Lễ Trao bằng khen của Thống đốc NHNN cho một số tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi số ngành Ngân hàng.

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Văn Hương - PTGĐ phụ trách khối bán lẻ giới thiệu đến Phó Thủ tướng Lê Minh Khái và Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cùng lãnh đạo các cơ quan chính phủ về hai sản phẩm số tiên phong và nổi bật nhất trên thị trường của OCB là Nền tảng số tìm và vay mua nhà trực tuyến Unlock Dream Home và Ngân hàng số Liobank.

Khu vực giới thiệu sản phẩm số của OCB thu hút sự quan tâm của giới công nghệ.

Sự kiện Chuyển đổi số và hội thảo chuyên đề: “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy chuyển đổi số” được kỳ vọng sẽ đưa ra bức tranh toàn cảnh Chuyển đổi số ngành Ngân hàng trong năm qua để cùng nhau tiếp tục nỗ lực đưa hoạt động ngân hàng không ngừng phát triển hiện đại phục vụ người dân tốt hơn nữa.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678