Trở lại trang trước

Tổng Giám đốc Ngân hàng Aozara đến thăm và làm việc tại OCB

11/10/2024

Ngày 11/10/2024, Tổng Giám đốc Ngân hàng Aozora Nhật Bản (AOZ) - Ông Omi Hideto đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Đón tiếp đại diện lãnh đạo AOZ, Chủ tịch HĐQT OCB, Ông Trịnh Văn Tuấn cùng Lãnh đạo quản lý cấp cao của ngân hàng đã chào đón và thể hiện sự trân trọng đối với mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa hai bên. 

Chủ tịch HĐQT OCB, Ông Trịnh Văn Tuấn cùng Lãnh đạo quản lý cấp cao của ngân hàng OCB đón tiếp và làm việc với đoàn tham quan

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thảo luận về những kết quả, kỳ vọng cũng như chiến lược sắp tới. Tổng Giám đốc AOZ khẳng định sự tin tưởng nhất quán vào tiềm năng phát triển bền vững của OCB và sẵn sàng hỗ trợ ngân hàng trong việc kết nối doanh nghiệp, đối tác Nhật Bản, cùng nhiều mảng hoạt động khác. 

Tổng Giám đốc Ngân hàng Aozora Nhật Bản (AOZ) - Ông Omi Hideto

Ông Omi Hideto chia sẻ ấn tượng mạnh mẽ bởi tốc độ phát triển rất nhanh của Việt Nam sau 30 năm khi ông quay trở lại. “Đặc biệt, tôi thực sự bị thu hút, bất ngờ bởi không gian làm việc vô cùng sang trọng, đẳng cấp, hạ tầng hiện đại của trụ sở OCB tại tòa nhà The Hallmark”. Ông cũng đánh giá rất cao tiềm lực, cũng như tốc độ phát triển của OCB trong giai đoạn vừa qua, đồng thời, tin tưởng OCB sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới.

Về phía OCB, Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn nhấn mạnh, OCB đang trong giai đoạn tái cấu trúc mạnh mẽ nhằm vượt qua những thách thức chung từ bối cảnh nền kinh tế hiện nay và đến thời điểm này, mọi thứ đã dần hoàn thành, “Chúng tôi có một niềm tin mạnh mẽ rằng, với nội lực vững vàng, năm 2025, OCB sẽ trở lại đường đua tăng trưởng với những kết quả vượt bậc”, Ông Trịnh Văn Tuấn cho biết.  

OCB mong muốn AOZ tiếp tục hỗ trợ đẩy mạnh hoạt động kết nối giữa OCB với các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, tăng cường đẩy mạnh thương hiệu OCB đối với nhóm khách hàng Nhật Bản. Bên cạnh đó, với những thế mạnh của cả hai bên, bao gồm: AOZ có kinh nghiệm phong phú trong các sản phẩm tài chính như structure finance, project finance, venture debt hay các mảng  FX trading, phái sinh dựa trên AI…; OCB có nền tảng công nghệ số, mạng lưới khách hàng phong phú đa ngành, nhất là phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn... Cả hai ngân hàng sẽ cùng hợp tác trong việc phát triển, thúc đẩy các cơ hội kinh doanh tiềm năng và dài hạn.

“Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực đồng hành cùng OCB trong việc tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh, tận dụng tối đa tiềm năng phát triển trên thị trường. Sự tăng trưởng của OCB sẽ đóng góp trực tiếp vào thành công của AOZ.” Ông Omi Hideto nhấn mạnh. 

Với sự trao đổi thẳng thắn, cởi mở và vì mục tiêu chung. Chuyến thăm và làm việc của Tổng Giám đốc AOZ không chỉ thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai ngân hàng, mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển cho cả hai ngân hàng.

Một số hình ảnh:


Ông Omi Hideto tham quan và chụp ảnh lưu hiện tại Hội sở OCB - Tòa nhà The Hallmark

 

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678