Trở lại trang trước

Thông báo triển khai toàn hệ thống tra cứu hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC

01/06/2022

Căn cứ Thông tư 78/2021/TT-BTC ngày 11/09/2021 v/v “Hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật quản lý Thuế ngày 13/06/2019” và Nghị định số 123/2020 ngày 19/10/2020 của Chính quy định về “Hóa đơn, chứng từ”. 

OCB thông báo đã triển khai và áp dụng hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC cho toàn hệ thống.

  • Thời gian triển khai:
    • Từ ngày 01/04/2022 áp dụng cho các CN và PGD thuộc 6 tỉnh thành (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Bình Định), gồm: Hội sở và ĐVKD thuộc khu vực HCM; CN Hà Nội và PGD; CN Thăng Long; CN Cầu Giấy; CN Long Biên; CN Linh Đàm; CN Hải Phòng và PGD; CN Quảng Ninh và PGD; CN Bình Định.
    • Tại ngày 01/06/2022 áp dụng toàn hệ thống OCB.
  • Hình thức hóa đơn: hóa đơn điện tử do OCB phát hành là hóa đơn điện tử không có mã của Cơ quan Thuế.
  • Loại hóa đơn: hóa đơn giá trị gia tăng và hóa đơn bán hàng.
  • Hình thức nhận HĐĐT
    • Đối với khách hàng đã có thông tin tại OCB: tra cứu HĐĐT qua tra website OCB hoặc OCB OMNI
    • Đối với khách hàng chưa có thông tin tại OCB: vui lòng đăng ký thông tin hoặc liên hệ trực tiếp quầy giao dịch đề nhận hóa đơn.

Mọi yêu cầu tư vấn và hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/ Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc Hotline 1800 6678 (Miễn phí cuộc gọi 24/7).

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678