Trở lại trang trước

Thông báo ngừng dịch vụ Ngân hàng số OCB OMNI đối với tài khoản không hoạt động

24/09/2024

OCB trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc ngừng cung cấp dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI đối với các tài khoản không hoạt động trong thời gian dài, cụ thể như sau:

  • Các trường hợp ngừng cung cấp dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI:
    • Khách hàng đã đăng ký ngân hàng số OCB OMNI nhưng không đăng nhập và không phát sinh giao dịch (với các dịch vụ không yêu cầu đăng nhập) trong vòng 12 tháng liên tục kể từ ngày Khách hàng đăng nhập hoặc giao dịch gần nhất.
    • Khách hàng đã đăng ký ngân hàng số OCB OMNI nhưng không đăng nhập và không phát sinh giao dịch (với các dịch vụ không yêu cầu đăng nhập) trong vòng 06 tháng liên tục kể từ thời điểm Khách hàng đăng ký thành công dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI.
  • Sau khi dịch vụ ngân hàng số OCB OMNI của Quý khách đã được hủy theo quy định của OCB, nếu Quý Khách có nhu cầu sử dụng lại dịch vụ, vui lòng thực hiện đăng ký trên ngân hàng số OCB OMNI 4.0 hoặc đến CN/PGD của OCB để được hỗ trợ. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline Miễn phí (24/7): 18006678

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của OCB trong thời gian qua.
 

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678