Trở lại trang trước

Thông báo ngừng cung cấp ứng dụng OCB Mobile Banking và chuyển đổi sang ứng dụng OCB OMNI

16/09/2019

Nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ ngân hàng online tốt hơn cho Quý khách hàng, kể từ ngày 07/10/2019 OCB sẽ ngừng cung cấp ứng dụng OCB Mobile Banking dành cho Khách hàng cá nhân.
Mọi giao dịch điện tử sau ngày 07/10/2019 sẽ được cung cấp trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI với nhiều tính năng tiện ích vượt trội. 

Tải và cài đặt OCB OMNI tại đây.

Trường hợp Khách hàng quên hoặc cần cấp lại mật khẩu đăng nhập Internet Banking để dùng OCB OMNI, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
•    Trường hợp Quý khách đã có thẻ ATM OCB: Cấp lại mật khẩu đăng nhập hoàn toàn online bằng thông tin thẻ ATM tại  http://thietlapmatkhau.ocb.com.vn/
•    Trường hợp Quý khách chưa có thẻ ATM: Đăng ký trực tiếp tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch bất kỳ của OCB
Xem hướng dẫn đăng nhập và sử dụng OCB OMNI tại link.

Mọi yêu cầu, góp ý gửi ngay về: omni.support@ocb.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 1800 6678 (Miễn phí cuộc gọi 24/7).

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678