Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thông báo điều chỉnh, bổ sung một số phí áp dụng cho Khách hàng cá nhân kể từ tháng 11/2024 như sau:
Thông báo thu phí sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn Notification trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI 4.0 và/hoặc Email điện tử của Khách hàng đã đăng ký với OCB. Nếu Khách hàng chưa đăng ký 2 thông tin liên lạc nêu trên, vui lòng mở tài khoản OCB OMNI tại đây hoặc đăng ký tại chi nhánh/phòng giao dịch OCB.
Thông tin chi tiết về biểu phí mới: Vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.
Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của OCB!
Mọi thắc mắc liên quan, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ Khách hàng OCB thông qua Hotline: 1800 6678 (Miễn phí 24/7).