Trở lại trang trước

Thẻ OCB tăng cường trải nghiệm số tại Ngày Thẻ Việt Nam 2024

14/10/2024

Chào mừng Ngày Chuyển Đổi Số Quốc Gia và đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam 2024, OCB mang đến trải nghiệm mở thẻ trực tuyến qua ứng dung ngân hàng số OCB OMNI và nhiều  phương thức thanh toán hiện đại, an toàn. 

Ngày thẻ Việt Nam 2024 với sự kiện Sóng Festival là tâm điểm, diễn ra từ ngày 5/10 đến 6/10 tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ và người dân Thủ đô. Trong không khí náo nhiệt và sôi động, Trạm Thẻ OCB mang đến một làn sóng trải nghiệm số đầy mới mẻ, cùng nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham quan. 

Tại Trạm Thẻ OCB, các bạn không chỉ được tham gia các hoạt động mini-game #Mukbangyourlo đầy thú vị để xả stress, mà còn nhận được những phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu như Dear, Klairs;  Lúave; Be và Got it.

Hình ảnh Trạm trải nghiệm thẻ OCB tại sự kiện Sóng Festival 

Điểm nhấn đặc biệt tại Trạm thẻ OCB chính là trải nghiệm mở thẻ 100% online trên ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI 4.0. Chỉ mất vài phút thao tác nhập liệu, xác thực danh tính (eKYC) và sinh trắc học, thông tin đăng ký mở thẻ của khách hàng đã được hệ thống ghi nhận và xử lý tự động giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ OCB của riêng mình. Không chỉ vậy, thẻ OCB còn giới thiệu các phương thức thanh toán hiện đại như Apple Pay và Google Pay, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt, an toàn và tiện lợi.


Hình ảnh khách hàng trải nghiệm tại mở thẻ trên ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI 4.0

Sóng Festival 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều khoảnh khắc sôi động và đáng nhớ. Những cảm xúc tràn đầy từ sự kiện sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho OCB trong hành trình phát triển tiếp theo, hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, mang đến trải nghiệm vượt trội và an toàn cho mọi khách hàng. 


Tìm hiểu thêm thông tin thẻ OCB tại website www.ocb.com.vn hoặc đăng ký phát hành thẻ 100% online tại ứng dụng Ngân hàng số OCB OMNI 4.0.
 

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678