Trở lại trang trước

Thẻ OCB đạt giải Vàng chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất Châu Á

15/02/2023

Chiến dịch truyền thông “GOD OF GÓP” – ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng trả góp OCB Installment đã vinh dự nhận Giải vàng Best eCommerce Campaign cùng 02 giải thưởng khác từ The Asia eCommerce Awards – Cuộc thi nhằm vinh danh các Thương hiệu/ Chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất Châu Á.

Cụ thể, OCB đã nhận 03 giải thưởng bao gồm:

1. Best eCommerce Campaign – B2C: 

Hạng GOLD - Giải vàng chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất – lĩnh vực B2C

2. Best eCommerce Campaign – Social Commerce: 

Hạng SILVER - Giải Bạc chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất – Lĩnh vực kinh doanh thương mại qua nền tảng Mạng xã hội

3. Best in eCommerce Brands – Banking/ Financial Services: 

Hạng BRONZE - Giải Đồng Thương hiệu thương mại điện tử tốt nhất –  Ngành dịch vụ tài chính/ ngân hàng

OCB Installment là sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường có chức năng trả góp tự động mọi giao dịch, với đặc quyền 4 KHÔNG:

  • 0% lãi suất trọn đời.
  • 0 đồng phí chuyển đổi trả góp cho kỳ trả góp đầu tiên; phí chỉ 2% trên tổng số tiền trả góp cho kỳ chuyển đổi tiếp theo. 
  • Không giới hạn giá trị giao dịch.
  • Không đăng ký  thủ tục - mọi giao dịch đều được thẻ tự động chuyển đổi sang khoản trả góp.

OCB rất vinh dự khi nhận được các giải thưởng danh giá từ The Asia eCommerce Awards, giải thưởng đã khẳng định sự phát triển của OCB trong lĩnh vực Thẻ, đặc biệt là ứng dụng trong thương mại điện tử. OCB sẽ không thể đat được những thành tích trên nếu thiếu đi sự tín nhiệm và ủng hộ từ phía khách hàng. Do đó, dự kiến trong năm 2023, OCB sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cấp tính năng mới cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chi tiêu thiết yếu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Giải thưởng Asia eCommerce Awards 2022 (Thương mại Điện tử Châu Á) của tạp chí MARKETING-INTERACTIVE là giải thưởng danh giá được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những tổ chức và cá nhân có các sáng kiến và giải pháp tiên phong trong mảng TMĐT. Các hạng mục được đánh giá bởi một hội đồng gồm các chuyên gia tiếp thị hàng đầu từ khắp Châu Á, với các giám đốc điều hành hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Shopify, Cathay Pacific, Proctor & Gamble,...

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678