Trở lại trang trước

OCB ưu đãi lãi suất vay và phí giao dịch tài khoản dành riêng cho đại lý Bamboo Airways

12/05/2020

Kể từ tháng 5/2020, OCB chính thức triển khai “Chương trình ưu đãi dành riêng cho Đại lý bán vé máy bay của hãng hàng không Tre Việt về lãi suất cho vay và phí giao dịch tài khoản” dành riêng cho khách hàng là đại lý bán vé máy bay.
Theo đó, với chương trình ưu đãi này, OCB mong muốn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ trọn gói phục vụ cho Khách hàng vệ tinh của Công ty Cổ phần Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) là Đại lý bán vé máy bay (Doanh nghiệp, Hộ gia đình và Cá nhân) trên toàn quốc thỏa điều kiện theo quy định sản phẩm.
Cụ thể, các đại lý bán vé máy bay sẽ được trải nghiệm nhiều ưu đãi vượt trội của các sản phẩm dịch vụ như: Sản phẩm Vay vốn Lưu động với lãi suất chỉ từ 7.6%/năm (dành cho doanh nghiệp) và 9.5%/ năm (dành cho Hộ gia đình và cá nhân); Sản phẩm Vay Thấu chi với lãi suất chỉ từ 7.4%/năm (dành cho Doanh nghiệp) và 8.6%/ năm (dành cho Hộ gia đình và Cá nhân) tùy theo loại tài sản đảm bảo; Dịch vụ bảo lãnh được giảm đến 70% phí dịch vụ so với biểu phí thông thường; Lãi suất tiền gửi thanh toán lên đến 0.5%/năm (dành cho Doanh nghiệp).


Đặc biệt, OCB miễn phí 100% phí giao dịch qua tài khoản đối với các dịch vụ như sau:
    Đối với doanh nghiệp: Duy trì tài khoản; Giao dịch qua fax; Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; Dịch vụ ngân sách nhà nước; Dịch vụ thanh toán lương; Dịch vụ ngân hàng điện tử; Dịch vụ SMS banking.
    Đối với Hộ gia đình và cá nhân: Dịch vụ ngân hàng điện tử; Dịch vụ thanh toán QR code qua OMNI; Phí phát hành thẻ; Phí thường niên duy trì thẻ trong 3 năm đầu; Phí rút tiền mặt từ thẻ ghi nợ nội địa trong và ngoài hệ thống trong 3 năm đầu.
Các mức ưu đãi sẽ áp dụng theo từng nhóm sản phẩm dịch vụ tùy thuộc xếp loại đại lý theo Quy định sản phẩm Tài trợ đại lý bán vé máy bay của hãng hàng không. Việc triển khai chương trình ưu đãi trên không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của OCB, mà còn tạo sự gắn kết mối quan hệ giữa Đại lý bán vé với hãng hàng không Bamboo Airways và OCB về một giải pháp tài chính trọn gói hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa chi phí tài chính khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại OCB.

Trước đó, ngày 19/01/2019, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tập đoàn FLC đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Trên cơ sở thỏa thuận được ký kết, Tập đoàn FLC và OCB sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của nhau, qua đó phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế cũng như khả năng cạnh tranh của mỗi đơn vị.
Cụ thể, OCB sẽ cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất về dịch vụ tín dụng trung dài hạn, cấp vốn lưu động và tài trợ vốn để hỗ trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án của Tập đoàn FLC cũng như các đơn vị thành viên.
Về phía Tập đoàn FLC sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ tiền gửi, giao dịch ngoại tệ… của OCB. Bên cạnh đó, Tập đoàn FLC sẽ tạo điều kiện để OCB tiếp cận tài trợ tài chính và tham gia đầu tư các dự án của FLC.


Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678