Trở lại trang trước

OCB tưng bừng khai trương chi nhánh Thái Nguyên

04/01/2019

Đây là chi nhánh đầu tiên OCB thực hiện khai trương trong năm mới 2019, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến những giải pháp tài chính phù hợp, tạo sự thuận tiện cho khách hàng giao dịch, đánh dấu sự hiện diện rộng khắp của OCB trên toàn quốc.

Sáng ngày 04/01/2019, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh Thái Nguyên, tại địa chỉ Số 25, đường Hoàng Văn Thụ, Phường Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái nguyên.

Đến tham dự Lễ khai trương, có đại diện Ngân hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Thái Nguyên, Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, cùng các Cơ quan ban ngành địa phương, lãnh đạo OCB và quý khách hàng, đối tác.


         Đại diện NHNN Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên, cùng Lãnh đạo tỉnh và OCB thực hiện cắt băng khai trương chi nhánh Thái Nguyên

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc thủ đô Hà Nội, Thái Nguyên là cửa ngõ giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Tỉnh có nền kinh tế trọng điểm là công nghiệp khai thác và chế biển khoáng sản, thu hút sự đầu tư lớn từ các doanh nghiệp nước ngoài; đồng thời là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực lớn thứ 3 sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

                                     Ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT OCB phát biểu tại Lễ khai trương chi nhánh Thái Nguyên

OCB Chi nhánh Thái Nguyên được xây dựng và tọa lạc giữa thành phố Thái Nguyên, trung tâm tài chính của tỉnh, nơi tập trung đông dân cư, các tổ hợp nhà máy, khu chế biến khoáng sản, các trường đại học... Với việc đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng khoa học công nghệ mới, đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi về chuyên môn, thân thiện với khách hàng… chắc chắn khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng được những yêu cầu phát triển của một tỉnh có nền kinh tế đang lên tại miền Bắc, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính đa dạng và phong phú phục vụ nhiều đối tượng khác nhau.
 


        Ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT OCB trao quyết định bổ nhiệm cho Ông Nguyễn Đức Mạnh – Giám đốc Chi nhánh Thái Nguyên

Với việc mở thêm chi nhánh tại đây, OCB sẽ nhanh chóng góp phần vào sự phát triển kinh tế tại tỉnh Thái Nguyên cũng như khai thác và phục vụ tốt hơn cho cộng đồng khách hàng doanh nghiệp đầy tiềm năng.

Trong ngày đầu khai trương, đã có rất nhiều khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh và nhận các phần quà ý nghĩa từ OCB. Bên cạnh đó, hiện tại OCB còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Cụ thể, từ ngày 05/12 đến 05/3/2019, OCB triển khai chương trình khuyến mãi: “Quà tri ân cho niềm tin trao gửi” với 28.000 phần quà, tổng giá trị giải thưởng 5 tỷ đồng dành cho các khách hàng khi gửi tiết kiệm tại OCB. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trực tiếp lãi suất cộng thêm lên đến 0.2%, theo bậc thang tiền gửi và chính sách khách hàng ưu tiên.

OCB đang trong quá trình tăng trưởng không ngừng về quy mô hoạt động, mạng lưới, nhân sự, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tạo sự thuận tiện cho khách hàng giao dịch, với việc thành lập mới thêm 07 CN, PGD trên cả nước chỉ trong giai đoạn cuối năm 2018 – đầu năm 2019, nâng tổng mạng lưới của OCB lên đến gần 200 điểm kinh doanh toàn quốc, minh chứng cho sự phát triển nhanh và bền vững của OCB.
 

                                                                                             Tập thể CB NV OCB Chi nhánh Thái Nguyên

Hiện, OCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố hoàn thành các hạng mục dự án Quản lý rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II và đặc biệt vào ngày 26/12/2018 vừa qua, đã được NHNN Việt Nam công nhận hoàn tất triển khai thành công Base II.

Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi giao dịch ở OCB, bởi tài sản của khách hàng đã được bảo vệ trước các rủi ro có thể phát sinh. Thực tế, Basel II không chỉ giúp Ngân hàng giảm rủi ro, sử dụng tốt nhất nguồn vốn, mà còn giảm đáng kể các thiệt hại do các biến động của nền kinh tế gây ra. Đây cũng là bước đi quan trọng trong lộ trình hội nhập với thế giới và cũng là cách để bảo vệ ngân hàng, khách hàng tốt nhất.

Bên cạnh việc hoàn thành thành công Basel II và được NHNN công nhận vừa qua, OCB còn đạt được nhiều thành công khác trong năm 2018 như: được tổ chức Xếp hạng tín dụng uy tín Moody’s nâng bậc xếp hạng lên B1 ở nhiều hạng mục quan trọng; là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công nền tảng Omni Channel (ngân hàng hợp kênh) vào các hoạt động của ngân hàng; liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018 và Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam về sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018. Gần đây nhất, ngày 23/12 vừa qua, OCB đã vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.


Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678