Trở lại trang trước

OCB triển khai sản phẩm tiền gửi đầu tư trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp

31/01/2020

Ngày 20/01/2020, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai sản phẩm Tiền gửi đầu tư trực tuyến với nhiều tính năng mới mang đến các lợi ích khác biệt cho khách hàng doanh nghiệp.
Đây là sản phẩm được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ ngân hàng số OCB OMNI dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, có tính bảo mật cao cùng nhiều tiện ích vượt trội như: thực hiện gửi tiền có kỳ hạn trực tuyến ngay tại văn phòng mà không cần đến chi nhánh OCB, hoàn toàn chủ động trong giao dịch, quản lý tài khoản và thanh khoản hiệu quả.

Với sản phẩm này, các doanh nghiệp có thể chủ động thực hiện các giao dịch tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến, kiểm tra thông tin lãi suất, tất toán, tái tục khoản tiền gửi đáo hạn chỉ với chiếc máy tính/ laptop/ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh trong vòng vài phút. Tối ưu hoá được nguồn vốn nhàn rỗi, giảm thiểu và tiết kiệm chi phí thực hiện giao dịch đáng kể so với chi phí giao dịch tại quầy. Đặc biệt, sẽ hạn chế rủi ro sai sót và mọi thông tin giao dịch được bảo mật tuyệt đối.
Theo bà Đào Minh Anh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Khách hàng doanh nghiệp OCB cho biết: “Sản phẩm Tiền gửi đầu tư trực tuyến là một trong số các sản phẩm dịch vụ OCB cung cấp tới khách hàng doanh nghiệp. Tôi tin rằng, đây là một kênh quản lý dòng tiền nhàn rỗi của doanh nghiệp hiệu quả và thông minh”.
Bên cạnh xây dựng giải pháp tài chính phù hợp từng đối tượng khách hàng, OCB liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình, công nghệ hiện đại, thủ tục nhanh chóng. OCB còn triển khai đồng bộ nhiều gói ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp như "Trải nghiệm OMNI - hoàn toàn miễn phí", khách hàng doanh nghiệp được thực hiện tất cả giao dịch chuyển tiền miễn phí cho đến hết ngày 30/6/2020.
Để biết thêm chi tiết, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Dịch vụ khách hàng 24/7: 1800 6678 (miễn phí cuộc gọi) hoặc Chuyên viên quan hệ khách hàng – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp đang phục vụ Quý doanh nghiệp.

 

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678