Trở lại trang trước

OCB triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ dành cho đại lý bán vé máy bay của Bamboo Airways

07/12/2020

Với mong muốn không chỉ tài trợ nhu cầu vốn cho các Doanh nghiệp lớn, mà còn đơn giản hóa giao dịch thanh toán giữa Khách hàng là đại lý của Bamboo Airways và Bamboo Airways (BAV), đầu tháng 11/2020, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã triển khai sản phẩm cấp thấu chi online dành cho đại lý bán vé máy bay của Bamboo Airways phục vụ nhu cầu vốn thanh toán tiền vé máy bay cho BAV.
Theo đó, để tham gia sản phẩm, Khách hàng chỉ cần đạt điều kiện là đại lý của BAV; thời gian giao dịch tối thiểu 12 tháng và Doanh số giao dịch với BAV bình quân năm lớn hơn 100 triệu đồng/ tháng sẽ được OCB xem xét cấp hạn mức thấu chi với Lãi suất cạnh tranh; Miễn phí quản lý và duy trì tài khoản thấu chi; Mức cấp thấu chi có tài sản bảo đảm lên đến 5 tỷ đồng hoặc không có tài sản bảo đảm lên đến 2 tỷ đồng; Điều kiện và thủ tục cấp thấu chi đơn giản, nhanh chóng.
Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho Quý Khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ vượt trội, từ tháng 5/2020, OCB đã triển khai “Chương trình ưu đãi dành riêng cho Đại lý bán vé máy bay BAV” với lãi suất cho vay và thấu chi chỉ từ 7,6%/năm; Ưu đãi tới 70% phí bảo lãnh ngân hàng. Đặc biệt miễn phí 100% giao dịch ngân hàng qua các dịch vụ Duy trì tài khoản; Giao dịch qua fax; Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; Dịch vụ ngân sách nhà nước; Dịch vụ thanh toán lương; Dịch vụ ngân hàng điện tử; Dịch vụ SMS banking.


OCB tin rằng với những sản phẩm dịch vụ đã triển khai sẽ góp phần gắn kết OCB với chuỗi đại lý bán vé và BAV, đồng thời mang đến những giá trị gia tăng cho Quý Khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động bán vé máy bay của BAV.
Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc, Quý doanh nghiệp có thể đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc liên hệ Chuyên viên quan hệ khách hàng – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp đang phục vụ Quý doanh nghiệp hoặc liên hệ Hotline miễn phí 18006678 (24/7).

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678