Trở lại trang trước

OCB triển khai chương trình cấp tín dụng dành cho KHDN là nhà phân phối của Vinamilk, Nutifood

07/12/2020

Kể từ tháng 12/2020, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức triển khai Chương trình cấp tín dụng cho khách hàng kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Nhà phân phối của Vinamilk, Nutifood. OCB hy vọng đây sẽ là giải pháp tài chính giúp tối ưu hóa lợi ích và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cho Quý doanh nghiệp. OCB sẽ đồng hành cùng sự phát triển và tăng trưởng kinh doanh trong lĩnh vực phân phối ngành hàng FMCG trên toàn quốc.

Theo đó, sản phẩm Cấp tín dụng không tài sản bảo đảm đối với Nhà phân phối của Vinamilk, Nutifood được dành riêng cho khách hàng là Nhà phân phối của Vinamilk, Nutifood có thời gian phân phối hàng hóa của Vinamilk/ Nutifood tối thiểu 2 năm và đạt  doanh thu từ 100 tỷ đồng trở lên, hoặc doanh số mua hàng từ Vinamilk/ Nutifood từ 30 tỷ đồng trở lên.
Qua đó, doanh nghiệp sẽ được OCB ưu tiên xem xét tài trợ trong lĩnh vực phân phối ngành hàng FMCG với Vinamilk và/hoặc Nutifood với tiện ích nổi trội như: hỗ trợ mức cấp tín dụng không TSBĐ lên đến 5 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh.
Đồng thời, OCB cấp tín dụng không TSBĐ bao gồm cho vay, bảo lãnh, thấu chi online nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán mua hàng kịp thời linh hoạt với Vinamilk, Nutifood với điều kiện và thủ tục cấp tín dụng đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó, OCB sẽ xét cấp tăng hạn mức tín dụng với lãi suất ưu đãi trong trường hợp khách hàng thế chấp thêm TSBĐ để đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn lưu động tăng thêm của khách hàng.


OCB tin tưởng chương trình này sẽ mang đến những giá trị gia tăng nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Quý Doanh nghiệp.
Với chất lượng sản phẩm dịch vụ hoàn thiện và tinh thần phục vụ tận tâm, hướng tới khách hàng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, OCB cam kết bằng sức mạnh của cả hệ thống để hợp tác, phục vụ hiệu quả Quý Doanh nghiệp trong thời gian tới.
Cũng trong mùa cao điểm chi tiêu cuối năm của doanh nghiệp, OCB còn triển khai chuỗi ưu đãi phí sản phẩm dịch vụ thanh toán lớn nhất năm nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. Cụ thể, OCB miễn phí hàng loạt dịch vụ chuyển tiền trong nước, chi lương, thu ngân sách nhà nước, thanh toán tiền điện, phí thường niên thẻ, ngân hàng số OCB OMNI... cũng như tặng lãi suất tiền gửi online, ưu đãi lãi suất vay cho doanh nghiệp.
Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc, Quý doanh nghiệp có thể đến Chi nhánh/ Phòng giao dịch OCB gần nhất hoặc liên hệ Chuyên viên quan hệ khách hàng – Trung tâm khách hàng doanh nghiệp đang phục vụ Quý doanh nghiệp hoặc liên hệ Hotline 18006678 (24/7).

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678