Trở lại trang trước

OCB tổ chức thành công hội thảo Quản trị doanh nghiệp thời 4.0 dành cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa

25/09/2019

Vào trung tuần tháng 9 vừa qua, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã phối hợp với PCB Graphtech – Doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu tại Singapore để giới thiệu đến Khách hàng là các doanh nghiệp Nhỏ và Vừa (SME) của OCB những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và thuận tiện nhất bằng Phần mềm Quản trị doanh nghiệp (ERP) với tên gọi ACEconomy.
Với các tính năng chính gồm: ACE Sales (Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng), ACE Crm (Phần Mềm Quản Lý Khách hàng), ACE Accounting (Phần Mềm Kế Toán), ACE Inventory (Phần Mềm Quản Lý Kho), ACE Purchasing (Phần Mềm Quản Lý Mua Hàng), chương trình đã thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm từ các Doanh nghiệp.

Đại diện đến từ PCB Graphtech chia sẻ về các tính năng nổi bật của Phần mềm Quản trị doanh nghiệp (ERP)

Thông qua buổi chia sẻ, phần mềm giúp việc quản trị hoạt động của Doanh nghiệp hiện đại, thuận tiện và chính xác hơn so với quản trị truyền thông như trước đây. Đồng thời, với ACEconomy, doanh nghiệp có thể theo dõi việc bán hàng và công nợ mọi lúc mọi nơi.
Bên cạnh đó, với những khách hàng của OCB, PCB Graphtech dành tặng gói ưu đãi đặc biệt là miễn phí 6 tháng sử dụng kể từ ngày kích hoạt, được áp dụng trong thời gian triển khai của chương trình.

Thời gian qua, OCB luôn đồng hành cùng với nhóm khách hàng Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa trong việc cung cấp các giải pháp tài chính, các gói vay với lãi suất ưu đãi giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn với chi phí tài chính giảm thiểu đáng kể. Đặc biệt, từ ngày 01/4/2019, OCB chính thức triển khai gói vay ưu đãi 3.000 tỷ đồng dành riêng cho nhóm Khách hàng này hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và chuỗi cung ứng.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678