Trở lại trang trước

OCB tổ chức thành công hội nghị tổng kết 2019 & Định hướng hoạt động 2020

20/01/2020

Ngày 18/01 vừa qua, OCB đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết 2019 & Định Hướng hoạt động 2020. Hội nghị có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn, các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Tổng giám đốc Nguyễn Đình Tùng cùng các thành viên Ban điều hành, Giám đốc Khối và đại diện lãnh đạo các Vùng, Chi nhánh/ Phòng Giao Dịch và khối Kinh doanh trên toàn quốc.


Thông qua phần báo cáo của Giám đốc Tài chính, đã cho thấy ‘bức tranh’ về tốc độ tăng trưởng đáng ấn tượng – gấp đôi trung bình của ngành của OCB trong nhiều năm liền. Cụ thể, lợi nhuận trước thuế năm 2019 đạt 3.232 tỷ đồng, tăng 47% so với năm 2018, nối tiếp hành trình 3 năm liền đạt trên 100% kế hoạch. Vốn chủ sở hữu đạt 11.515 tỷ đồng, Tổng tài sản tính đến 31/12/2019 cán mốc 118.254 tỷ đồng tăng 18% so với 2018.

Tiếp nối chương trình, hội nghị đã lắng nghe phần trình bày kế hoạch hành động của các Khối với các chủ đề chuyên biệt như: Ứng dụng giải pháp công nghệ để tiếp cận khách hàng MSME; Phát triển hệ sinh thái & Triển khai hệ thống tài trợ chuỗi cung ứng (SCF), Phát triển dịch vụ ngoại hối và kinh doanh trái phiếu doanh nghiệp, Phát triển công nghệ trong năm 2020... Từ đó đưa ra những hành động cụ thể, phù hợp với định hướng chung toàn hàng.
Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Tùng khẳng định OCB đã trải qua năm 2019 với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Đồng thời nhấn mạnh 7 mục tiêu và định hướng kinh doanh năm 2020, cụ thể như tập trung vào việc duy trì tốc độ tăng trưởng về quy mô kinh doanh và khả năng sinh lời; nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động; nâng cao uy tín và vị thế của OCB đồng thời cải thiện năng lực và ý thức trách nhiệm của CBNV thông qua các chương trình truyền thông nội bộ; các chương trình đào tạo; triển khai nhiều chính sách mới nhằm hoàn thiện năng lực cán bộ quản lý...


Trong khuôn khổ hội nghị, dưới sự dẫn dắt của Tổng giám đốc Nguyễn Đình Tùng, buổi thảo luận với nội dung liên quan đến vấn đề Nhân sự, Huy động,.. cũng đã diễn ra trong không khí sôi nổi với những chia sẻ, trao đổi hết sức thẳng thắn  giữa Ban chủ tọa là các thành viên trong Ban điều hành và người tham dự là các CBQL tại chi nhánh, trung tâm kinh doanh trên toàn quốc.


Tổng kết lại hội nghị, Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn đã ghi nhận những kết quả và gửi lời cảm ơn đến tập thể CB NV OCB vì những nỗ lực trong năm vừa qua. Đặc biệt, đưa ra những chỉ đạo sát sao về việc cải thiện các chính sách nhân sự trong năm 2020.


Và để ghi nhận, động viên các tập thể, đơn vị, cá nhân đóng góp vào kết quả chung của năm 2019. Ban lãnh đạo đã quyết định trao thưởng đến 8 cá nhân xuất sắc năm 2019; 7 đơn vị xuất sắc, đặc biệt là vinh danh các cá nhân và đơn vị xuất sắc 3 năm liên tiếp.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678