Trở lại trang trước

OCB tiếp tục nhận 02 giải thưởng ngân hàng số từ IFM

03/02/2020

Ngày 31/01/2020, tại Bangkok - Thái Lan, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vinh dự được Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) của Vương Quốc Anh vinh danh bằng 2 giải thưởng liên tiếp: Most Innovative Digital Banking Solution 2019 (Ngân hàng số đột phá năm 2019) và Fastest Growing Digital Bank – Vietnam 2019 (Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019).
OCB là một trong ba ngân hàng tại Việt Nam đoạt giải thưởng trong năm nay. Riêng ở hạng mục Ngân hàng số đột phá, OCB là đơn vị duy nhất chiến thắng trong 2 năm liên tiếp.
Trải qua những đánh giá khắt khe từ hội đồng xét duyệt giải thưởng, kết quả này như một “chứng chỉ” ghi nhận những nỗ lực đầu tư và tiên phong về áp dụng công nghệ chuyển đổi số trong hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam nói riêng và thị trường tài chính toàn cầu nói chung.

Đại diện OCB nhận giải thưởng "Ngân hàng số đột phá năm 2019" và "Ngân hàng số tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019".
IFM là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh, với đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới. Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá những đóng góp nổi bật cho ngành bằng các giá trị gia tăng vượt trội hoặc sự đổi mới, khác biệt của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và một số lĩnh vực khác liên quan đến năng lượng, xây dựng, truyền thông, cộng đồng…

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678