Trở lại trang trước

OCB tiếp sức đến trường cho học sinh, sinh viên miền Trung

12/11/2020

Học sinh, sinh viên tại các tỉnh tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi các đợt lũ sẽ nhận học bổng để tiếp tục đến trường.
Liên tiếp trong những ngày qua các tỉnh miền Trung đã phải hứng chịu nhiều đợt lũ lịch sử, để lại hậu quả nặng nề. Tại nhiều địa phương, các trường học bị ngập chìm trong nước lũ, các thiết bị dạy học, sách vở đồ dùng học tập đều bị hư hại và việc học tập của các em có thể bị gián đoạn vì gia đình không đủ khả năng tài chính.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) phối hợp với Quỹ Thời báo kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) thực hiện chương trình quyên góp “Tiếp sức miền Trung thân yêu” nhằm kịp thời chia sẻ, động viên, giúp các em học sinh vùng lũ sớm vượt qua hoàn cảnh, nhanh chóng ổn định học tập.
Theo đó, để ủng hộ cho chương trình, khách hàng chỉ cần:
Bước 1: Đăng nhập OCB OMNI, giao dịch và tích lũy điểm thưởng (OMNI Coins)
Bước 2: Truy cập vào OMNI Rewards, chọn quà tặng “Tiếp sức miền Trung”
Bước 3: Thực hiện đổi OMNI Coins đang có để quyên góp (tương đương với số tiền quy đổi 1 OMNI Coins = 1 VNĐ)
Bước 4: Xác nhận quyên góp thành công

OCB sẽ phối hợp cùng STF trực tiếp đến các điểm trường, trao tặng học bổng, tiếp sức cho học sinh, sinh viên tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ tại miền Trung trong thời gian sớm nhất. Tất cả thông tin sẽ được công khai, cập nhật liên tục trên Website OCB và Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times).
STF là một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động theo Quyết định số 15/2002/QĐ-UB của Ủy ban Nhân dân TPHCM, với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà, là cầu nối để cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ học bổng cho những học sinh/ sinh viên không thể đến trường vì gặp hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện OCB cho biết, những thiệt hại về kinh tế mà bà con vùng lũ đang gánh chịu khó lòng đo đếm được, nhưng quan trọng hơn hết là việc trở lại trường và tiếp tục đi học của các em học sinh tại đây. OCB hy vọng chương trình sẽ nhận được sự chung tay của khách hàng bằng những đóng góp thiết thực, để các em có thêm nguồn động viên, chuẩn bị các dụng cụ học tập, học phí để viết tiếp ước mơ của mình qua cánh cửa tri thức.

Cũng nằm trong hoạt động tất cả hướng về miền Trung thân yêu, ngay khi có thông tin về ảnh hưởng của bão lũ, Ban chấp hành Công đoàn OCB cùng các CBNV đã thực hiện kêu gọi, quyên góp ủng hộ và trực tiếp đi đến các địa phương cứu trợ bằng tiền mặt cùng những nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con, với tổng số tiền gần 500 triệu đồng.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678