Trở lại trang trước

OCB ra mắt thẻ OCB Mastercard World dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp

04/10/2023

Ngày 04/10/2023, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ra mắt thẻ OCB Mastercard World, dòng thẻ cao cấp được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với những đặc quyền vượt trội khi trải nghiệm dịch vụ tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.

Thẻ OCB Mastercard World chính thức ra mắt dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp 

Thẻ OCB Mastercard World tích hợp thẻ tín dụng, thẻ thanh toán trên cùng một phôi thẻ vật lý và trong cùng một chip duy nhất. Hệ thống sẽ tự động nhận biết và ưu tiên nguồn tiền phù hợp cho từng giao dịch, hoạt động này giúp chủ thẻ có thể tối ưu hóa trong việc quản lý tài chính cá nhân. Đặc biệt, chủ thẻ có thể thanh toán trực tuyến an toàn với công nghệ xác thực 3D-Secure (giao thức bảo mật được các ngân hàng trên toàn thế giới sử dụng để xác thực giao dịch trực tuyến), thanh toán Google Pay và dễ dàng kiểm soát mọi giao dịch thông qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI…

Bà Lưu Hồng Ngọc - Giám đốc Trung Tâm Thẻ chia sẻ về những thông tin của dòng thẻ OCB MASTERCARD WORLD.

Chủ thẻ sẽ trải nghiệm tính năng chi tiêu trước, thanh toán sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi hoàn tiền không giới hạn lên đến 10% các giao dịch tại sân golf, mua vé máy bay, 1% với các giao dịch ngoại tệ và 0,1% dành cho các giao dịch chi tiêu còn lại. 

Không dừng lại ở đó, là dòng thẻ hạng sang được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp, OCB Mastercard World còn mang đến những đặc quyền như: trở thành khách hàng ưu tiên tại tất cả Chi nhánh/ Phòng Giao dịch của OCB trên toàn quốc với những ưu tiên đặc biệt; Tận hưởng khoảng nghỉ trước giờ bay tại phòng chờ hạng thương gia của 1.100 phòng chờ cao cấp Dragon Pass trên toàn cầu; Trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục ưu tiên cùng nhiều quà tặng tri ân khác.
 

7 đặc quyền đẳng cấp nhất dành riêng cho chủ thẻ OCB Mastercard World

“Khác với các dòng thẻ cùng phân khúc trên thị trường, OCB Mastercard World chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ vượt trội, bảo mật tối ưu và ưu đãi không giới hạn, được thiết kế dành riêng cho khách hàng cao cấp. Đây cũng chính là dòng sản phẩm chiến lược mà ngân hàng sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới. Tôi hy vọng rằng, OCB Mastercard World sẽ được thị trường đón nhận một cách mạnh mẽ và hứa hẹn mang đến xu hướng trải nghiệm đỉnh cao và đẳng cấp cho từng khách hàng khi sở hữu”, Ông Nguyễn Văn Hương, Phó Tổng Giám đốc OCB chia sẻ. 

Ông Nguyễn Văn Hương - Phó Tổng Giám đốc OCB phát  biểu tại buổi lễ.

Bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào phát biểu.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, những sản phẩm thẻ OCB Mastercard World đầu tiên đã được OCB trao tặng đến các khách hàng VIP. 

“Có thể nói, dòng thẻ OCB Mastercard World chính là một trong những minh chứng cho lời cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của OCB. Trong thời gian tới, OCB sẽ tiếp tục cải tiến quy trình thanh toán, đưa công nghệ số vào từng hoạt động của sản phẩm thẻ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. Đại diện Lãnh đạo OCB cho biết thêm. 

Đánh dấu sự kiện ra mắt dòng thẻ cao cấp MasterCard World, OCB dành tặng ngay vali cao cấp cho 100 khách hàng đầu tiên mở thẻ. Đi kèm với đó là ưu đãi miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên trọn đời (áp dụng cho khách hàng hạng Diamond trở lên), hoàn tiền lên đến 1,1 triệu đồng dành cho chủ thẻ mới cùng nhiều ưu đãi hoàn tiền và chương trình ưu đãi mua sắm khác từ OCB và tổ chức quốc tế Mastercard… 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nửa đầu năm 2023, doanh số giao dịch thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế của OCB ghi nhận tăng 142% so với cùng kỳ 2022. Các sản phẩm như thẻ tín dụng JCB Gold, thẻ tín dụng JCB Platinum, thẻ tín dụng Mastercard Platinum… nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ thị trường khi số lượng thẻ phát hành mới trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ.

Năm 2022, OCB vinh dự được trao tặng 03 giải thưởng danh giá cho hạng mục thẻ từ The Asia eCommerce Awards – Cuộc thi vinh danh các thương hiệu/ chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất châu Á: Giải Vàng chiến dịch TMĐT tốt nhất -  lĩnh vực B2C; Giải Bạc chiến dịch TMĐT tốt nhất – lĩnh vực kinh doanh thương mại qua nền tảng mạng xã hội; Giải Đồng Thương hiệu thương mại điện tử tốt nhất – Ngành dịch vụ tài chính/ ngân hàng.
 

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678