Trở lại trang trước

OCB ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với trường Đại học Bạc Liêu

01/10/2020

Sáng ngày 30/9, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và trường Đại học Bạc Liêu (BLU) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Buổi lễ có sự tham dự của ông Lê Thanh Nghị, Phó Giám đốc Khối RB và ông Từ Diệp Công Thành, Hiệu trưởng BLU, cùng đại diện lãnh đạo hai bên.
Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện, OCB sẽ cung cấp gói dịch vụ tài chính riêng biệt và các chương trình ưu đãi riêng biệt cho cán bộ giáo viên và sinh viên Đại học Bạc Liêu cũng như mang các ưu đãi từ những đối tác của OCB đến với nhà trường

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Lê Thanh Nghị, Phó Giám đốc Khối RB nhấn mạnh: “Việc hợp tác lần này khẳng định sự gắn kết của hai đơn vị đã được nâng lên tầm cao mới bằng các chương trình hành động thiết thực sẽ được triển khai ngay sau hôm nay”.


Đại diện lãnh đạo nhà trường, ông Từ Diệp Công Thành, Hiệu trưởng nhà trường, đánh giá cao về những thành tựu mà OCB đã đạt được
Ông Lê Thanh Nghị, Phó Giám đốc Khối RB và Ông Từ Diệp Công Thành, Hiệu trưởng BLU thực hiện nghi thức ký kết hợp tác toàn diện tại sự kiện.


Đại diện 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.
Nằm trong chiến lược phát triển, đồng hành cùng thế hệ trẻ, OCB đã đẩy mạnh việc hợp tác chiến lược cùng các trường đại học trong cả nước. Đến nay, OCB đã có kết nối với hơn 100 trường đại học, cao đẳng, trung cấp và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho hàng chục triệu sinh viên trên toàn quốc.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678