Trở lại trang trước

OCB Golf Tournament 2018: Kết nối tài năng - Đồng hành phát triển

09/03/2018

Sau thành công của 2 mùa giải năm 2016 và 2017, giải OCB GOLF TOURNAMENT đã tạo nên tiếng vang nhất định và trở thành giải đấu đáng mong đợi đối với Khách hàng, đối tác VIP trong và ngoài nước của Ngân hàng Phương Đông – OCB. Giải đấu năm nay sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/3/2018 tại sân Golf Long Thành – Đồng Nai quy tụ hơn 140 Golfers. Đặc biệt, lần đầu tiên các Golfers được thử thách tài năng tại địa hình sân đồi, hứa hẹn nhiều điều thú vị và kịch tính.


pic


Giải đấu năm nay ngoài OCB là đơn vị tổ chức, còn có sự đồng hành cùng những đối tác chiến lược của ngân hàng như: Dai-ichi Life, Tập đoàn Phúc Khang, Bảo hiểm Bảo Long, Auto Modena (Maserati), Vietnam Airlines, JCB, An Phước, Premier Club Wine & Cigars (Premium Food & Wine), Cendo, VietWash, Fresh Corner, Bảo hiểm MSIG, Công ty CP Công nghệ Sao Bắc Đẩu miền Nam, Bảo hiểm Bưu điện PTI, Sài Gòn Ford, Địa ốc Thủ Thiêm, sẽ mang đến nhiều màu sắc và các hoạt động hấp dẫn bên lề mùa giải.

Như thường lệ, các Golfers sẽ được tặng ngay bộ quà door gift bao gồm áo thun golf, mũ cao cấp, dù 2 lớp, bóng golf OCB ngay khi tham dự. Đây được xem là điểm cộng cho mỗi giải đấu của OCB GOLF TOURNAMENT, thể hiện sự chu đáo và tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức. Bên cạnh đó, các Golfers cũng được sắp xếp tranh tài theo bảng dựa trên Handicap thực tế bao gồm: Bảng A (HCP 1-18), Bảng B (HCP 19-28), Bảng C (HCP 28 trở lên), và bảng Đối tác.

Theo đó, các Golfer sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng sau các vòng đấu là túi xách tay, túi đựng gậy OCB và đặc biệt là cặp vé máy bay Quốc tế do Vietnam Airlines tài trợ. Trong cơ cấu giải thưởng năm nay còn có 8 giải kỹ thuật cho các Golfer đạt Longest drive, near pin, near line, và 4 giải Hole-In-One giá trị là 1 xe Camry 2.5Q 2018, 1 xe Ford Ecosport, 2 giải tiền mặt, mỗi giải 500 triệu đồng.

Ngoài các giải thưởng của giải đấu ban ngày, đêm Gala cũng sẽ đem đến cơ hội trúng nhiều phần quà may mắn từ OCB và các nhà tài trợ như: Cặp vé máy bay nội địa của Vietnam Airlines, giầy Golf, ví nam, dịch vụ chăm sóc và assesory cao cấp cho xe hơi, Cigar nhập khẩu, bóng Golf, túi xách OCB, rượu vang và rượu vàng 24k cao cấp .v.v.

Đây là năm thứ 3 OCB tổ chức giải Golf với mong muốn tạo nên sân chơi bổ ích cho khách hàng VIP, các đối tác và công chúng yêu thích bộ môn thể thao hấp dẫn này. Đồng thời cũng là dịp để các Golfer cùng giao lưu chia sẻ về Golf, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển dựa trên tiền đề là tình thân gắn bó trong suốt nhiều năm qua. Cùng chờ đợi những kỉ lục mới, những trận đấu hết mình và “cú swing” đẹp mắt trong OCB Golf

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678