Trở lại trang trước

OCB đồng hành giải Golf "The Long Thanh Golf Club Championship 2020"

28/12/2020

Trong hai ngày 26-27/12/2020, giải “The Long Thanh Golf Club Championship 2020” đã chính thức khởi tranh tại sân Golf Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Giải đã thu hút sự tham gia của gần 300 golfer đến từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đại diện ocb có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn cùng các quản lý cấp cao khác; đặc biệt, OCB vinh dự trở thành nhà tài trợ bạch kim tại giải đấu năm nay.



Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn (thứ tư từ trái sang) trực tiếp đồng hành tại giải đấu.

Tương tự như mùa giải trước, các golfer đã cùng nhau tranh tài theo thể thức đấu gậy trên cả 36 hố golf sân Đồi và sân Hồ ở Long Thành Golf để tìm ra các golf thủ có thành tích thi đấu xuất sắc nhất trao giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và các giải Kỹ thuật.



Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Tuấn phát bóng khai mạc giải đấu.

“The Long Thanh Golf Club Championship 2020” là giải đấu thường niên nhằm mục đích tri ân khách hàng thân thiết của sân bằng một sự kiện giao lưu ý nghĩa, là dịp để các Golfer cùng giao lưu chia sẻ về Golf, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển dựa trên tiền đề là tình thân gắn bó trong suốt nhiều năm qua.

Đây là cơ hội để OCB xây dựng và quảng bá hình ảnh đối với nhóm khách hàng là các Golf thủ đẳng cấp, gặp gỡ các khách hàng mục tiêu nhằm gia tăng thị phần, tăng trưởng quy mô mạng lưới khách hàng và tạo thêm những mối quan hệ với các đối tác uy tín, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678