Trở lại trang trước

OCB đồng hành cùng LHC trong sự kiện Partner Day 2022

22/04/2022

Ngày 22/4/2022, sự kiện Partner Day 2022 đã diễn ra tại Trung tâm Thương mại, Dịch vụ Long Hậu, Khu công nghiệp Long Hậu, Long An với chủ đề “200+ Business Community – Bounce back together”. Ngân hàng Phương Đông (OCB) vinh dự đồng hành cùng chương trình này.

Ms Minh - GĐ CIB Chợ Lớn đại diện OCB nhận hoa

OCB vinh dự đồng hành cùng sự kiện Partner Day 2022 do Công ty CP Long Hậu (LHC) tổ chức

Partner Day 2022 quy tụ diễn giả là cán bộ cấp cao của các tập đoàn trong và ngoài nước, cùng hơn 100 khách mời là đối tác của Công ty CP Long Hậu (LHC) đến từ phòng Thương mại và Công nghiệp, Hiệp hội Thương mại của nhiều quốc gia, Đơn vị tư vấn, Ngân hàng, Doanh nghiệp sản xuất hiện hữu và Nhà đầu tư tiềm năng quan tâm đến thị trường Việt Nam. Sự kiện xoay quanh vấn đề liên quan đến doanh nghiệp FDI nội địa hóa, hoạt động thúc đẩy giao lưu, kết nối nhằm phát triển mối quan hệ cộng sinh giữa các Doanh nghiệp, nhằm hướng đến mục tiêu song hành cùng phát triển. 

Thông qua sự kiện, OCB hân hạnh được đồng hành cùng LHC trong việc cung ứng giải pháp tài chính và trao cơ hội hợp tác kinh doanh đến các đối tác, khách hàng của LHC. Đại diện phía OCB có sự tham gia của bà Phạm Thị Ngọc Minh – Giám đốc Chi nhánh kiêm GĐ CIB Chợ Lớn, ông Endo Masato (Japan Desk) - Phó Phòng Hợp tác Chiến lược, cùng các cấp quản lý OCB.

Nhân dịp này, OCB có cơ hội tiếp cận và giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, từ đó xây dựng kế hoạch hợp tác và kết nối với các doanh nghiệp FDI trong tương lai. 

OCB tiếp cận và giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đến các doanh nghiệp FDI tại sự kiện

Các hoạt động chính của Partner Day 2022:

  • Kết nối cung – cầu, hợp tác trực tiếp: Các doanh nghiệp phù hợp tiêu chí có thể trở thành đối tác của nhau ngay tại sự kiện. Sự kiện quy tụ các đối tác đa lĩnh vực như thực phẩm, công nghiệp dịch vụ, logistics, xây dựng,...
  • Tiếp cận dịch vụ đa kênh với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như ngân hàng, pháp lý, hải quan, đào tạo nguồn nhân lực,… 
  • Toạ đàm “mở” - Những góc nhìn giá trị về thị trường: Tọa đàm cùng trao đổi, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn dưới góc nhìn đa chiều của các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước xoay quanh các chủ đề hot nhất hiện nay như Thách thức đối với Doanh nghiệp sản xuất thời kỳ hậu COVID-19; Xu hướng tăng tỷ lệ nội địa hóa của doanh nghiệp FDI; Giải pháp khi chuỗi cung ứng bị gián đoạn,…

Công ty CP Long Hậu (LHC) được thành lập 2006, trải qua 16 năm xây dựng và phát triển, hiện LHC đang là chủ đầu tư các dự án KCN Long Hậu với tổng diện tích gần 500 ha, có vị trí chiến lược ngay trục giao thông đường bộ và đường cao tốc, gần hệ thống cảng biển quốc tế, giúp nhà đầu tư tiết kiệm được thời gian, chi phí vận chuyển và thuận tiện kết nối với trung tâm TP.HCM. Với mục tiêu không ngừng đổi mới về tư duy, hoạt động kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp, LHC chú trọng đầu tư hạ tầng, cảnh quan, nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho hơn 200 nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tin tưởng, lựa chọn KCN Long Hậu là đối tác phát triển bền vững.

Với mong muốn đồng hành cùng LHC trong việc cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt cho doanh nghiệp FDI tại KCN Long Hậu, OCB đã chuẩn bị nguồn lực về đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng đa quốc gia, đồng hành cùng khách hàng viết tiếp câu chuyện thành công của họ tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài ra, với phương châm “dịch vụ một cửa” (one top-shop), OCB đã và đang nỗ lực không ngừng trong quá trình đưa ra các dịch vụ, giải pháp hỗ trợ nhóm khách hàng doanh nghiệp FDI Nhật Bản với sự hỗ trợ từ Japan Desk (đại diện từ Ngân hàng Aozora –đối tác chiến lược của OCB) và Korean Desk nhằm phục vụ khách hàng FDI đến từ Hàn Quốc trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678