Trở lại trang trước

OCB đồng hành cùng giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2019

04/01/2020

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2019 đã chính thức khép lại sau vòng thi chung kết – bảo vệ đề án kinh doanh. Ông Lê Thanh Quý Ngọc - Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro OCB - đại diện nhà tài trợ là một trong số các thành viên giám khảo của giải thưởng tài năng Lương Văn Can mùa thứ 9 để đánh giá và tìm ra chủ nhân của các giải thưởng với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.
Chủ đề cuộc thi năm nay với tên gọi “Chuỗi giá trị Nông nghiệp và công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm”, hu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên đến từ đại học, cao đẳng trong và ngoài nước cả nướcđối tượng dự thi là các bạn sinh viên Giải thưởng khởi động từ hồi tháng 5/2019 với nhiều vòng loại thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên cả nước với nhiều dự án sáng tạo.
Chia sẻ tại cuộc thi, Ông Lê Thanh Quý Ngọc – Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro đánh giá cao tinh thần sáng tạo, tính khả thi về các ý tưởng kinh doanh của các đội thi; đồng thời khuyến khích các bạn sinh viên chủ động học hỏi thêm các kiến thức liên quan đến cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 để ứng dụng hợp lý vào thực tiễn.

Ông Lê Thanh Quý Ngọc – Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro chia sẻ sau phần trình bày của các thí sinh.


Trước đó, OCB đã ký kết hợp tác chiến lược cùng hơn 13 trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc và thực hiện nhiều gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi dành cho giáo dục; đồng hành cùng các trường trong công tác khuyến học và phát triển tài năng sinh viên Việt Nam.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678