Trở lại trang trước

OCB đồng hành cùng "DYNAMIC - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai 2019"

23/09/2019

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi “DYNAMIC – Sinh Viên Nhà Doanh Nghiệp Tương Lai 2019” lần thứ 14 với chủ đề “Chinh phục Khát vọng Khởi nghiệp” do trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng chủ trương phát động phong trào Khởi nghiệp trong sinh viên của Thủ tướng Chính phủ, cuộc thi đã thu hút và tạo sân chơi uy tín cho thế hệ sinh viên trẻ đầy năng động, có được cơ hội vận dụng kiến thức chuyên môn vào thực tế. rèn luyện khả năng thử thách với những tình huống thực tế.


Bên cạnh đội chủ nhà, cuộc thi đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia qua các vòng và học hỏi kinh nghiệm từ những tấm gương khởi nghiệp thành công đến từ 14 trường đại học trên cả nước. Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của đội tham gia giao lưu đến từ Đảo quốc Sư Tử - Singapore Management University (SMU).

Ông Lê Thanh Nghị - Giám đốc khu vực Đông Hồ Chí Minh (đầu tiên, từ trái sang) – Đại diện OCB trao giải đến các đội đạt giải.


Thời gian qua, OCB liên tục đồng hành cùng nhiều trường Đại học, cao đẳng trong cả nước trong các cuộc thi phát triển tài năng trẻ, góp phần mang đến lực lượng nhân tài tiềm năng trong tương lai.

Tin liên quan

Xem thêm
Hỗ trợ khách hàng
1800 6678