Chỉ sau 5 tháng ra mắt chính thức, ngân hàng số thế hệ mới Liobank do OCB phát triển đã được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo.
Sau quá trình đánh giá độc lập, bầu chọn gắt gao từ Hội đồng chuyên môn và độc giả báo Đầu tư, ngày 8/8, trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – Bơi trong dòng xoáy do Báo Đầu Tư và Cộng đồng cố vấn tài chính Việt Nam tổ chức, OCB đã được vinh danh là đơn vị có Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo với sản phẩm ngân hàng số thế hệ mới Liobank.
Theo đó, chỉ sau 5 tháng được tung ra thị trường, ngân hàng số Liobank đã gặt hái được những dấu ấn đầy ấn tượng như: hơn 300,000 lượt khách hàng đã tải và cài đặt Liobank với hơn 100,000 khách hàng mới. Được bình chọn 4.6/5 sao trong các ứng dụng Apps store và Google play.
Tại ứng dụng Liobank, điểm nổi trội ở ứng dụng này chính là ở giao diện thân thiện, thủ tục tinh gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ được mở tài khoản đa năng. Mọi giao dịch và yêu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện trên ứng dụng Liobank mà không cần đến quầy giao dịch, hay thủ tục giấy tờ xác minh phức tạp. Ngoài ra, Liobank còn miễn nhiều loại phí như: phí mở tài khoản, phí phát hành thẻ, phí thường niên, phí chuyển tiền và các loại phí dịch vụ khác.
Không dừng lại ở đó, ứng dụng Liobank còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt và khác biệt trên thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu như phát hành thẻ 2 trong 1 - kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (thẻ ATM); Nhận thẻ phi vật lý ngay sau khi đăng ký thành công; Chọn địa điểm và khung giờ nhận thẻ vật lý ngay trên ứng dụng; Giao thẻ vật lý ngay ngày hôm sau; Hạn mức tín dụng lên tới 300.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn tiền cho thẻ ghi nợ lên đến 10%.
Là ngân hàng số được xây dựng dành riêng cho khách hàng trẻ yêu thích trải nghiệm sự tiện nghi của công nghệ, tất cả các thao tác trên ứng dụng Liobank đều được thiết kế đơn giản hóa so với phương thức truyền thống và mang cá tính riêng biệt, độc đáo như lắc để chuyển tiền, chuyển tiền hồi đáp cho người đã chuyển tiền đến mà không cần biết số tài khoản, chuyển tiền cho người dùng Liobank trong danh bạ điện thoại, đặt tên thư mục để quản lý hóa đơn tiện ích… giúp tối ưu việc quản lý tài chính cá nhân, mang đến trải nghiệm vượt trội trong quá trình giao dịch.
Được biết, với định hướng trở thành ngân hàng số đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng như: Tín dụng, thanh toán, tiết kiệm và đầu tư...Liobank sẽ tập trung phát triển sản phẩm tiết kiệm và trả góp trong năm 2023, đồng thời tiếp tục nâng cấp các tính năng tiện lợi như: “Shake to Pay – Lắc để chuyển tiền”, “Spilt bill – Chia sẻ hóa đơn” hay “Achievement – Sưu tầm danh hiệu”… Với khát vọng trở thành một trong ba ngân hàng số lớn nhất tại Việt Nam về số lượng người dùng, Liobank đang không ngừng nỗ lực, ước tính thu hút 600,000 người dùng vào cuối năm 2023.